तंदुरुस्त आणि निरोगी राहण्यासाठी आरोग्याची काळजी घेणे खुप गरजेचे असते. त्यासाठी पोषक आहाराचा समावेश करणे आवश्यक आहे. पण तुमच्या खराब जीवनशैली रक्ताभिसरणावर परिणाम होत आहे.

जर तुमच्या शरीरातील रक्ताभिसरण सुरळीत नसेल तर तुमचे हात पाय थंड होऊ शकतात. अशा परिस्थितीत तुम्हाला केस गळणे आणि कमकुवत नखांची समस्या देखील होऊ शकते. तुमच्या शरीरातील रक्तप्रवाह व्यवस्थित राहण्यासाठी तुम्ही काही भाज्यांचे सेवन केले पाहिजे.

१. टोमॅटो खा

टोमॅटोचे सेवन केल्याने रक्तवाहिन्या संकुचित होत नाहीत. त्यामुळे तुमच्या शरीरात रक्ताभिसरण व्यवस्थित होते. वास्तविक ते अँजिओटेन्सिन-कन्व्हर्टिंग एन्झाइमची क्रिया कमी करण्यास मदत करते. जे शरीरातील रक्तवाहिन्या अरुंद होण्याचे मुख्य कारण आहे. एका संशोधनात असे आढळून आले की टोमॅटो रक्तवाहिन्या उघडतात आणि रक्त प्रवाह सुधारतात. त्याचे अर्क एसीई-प्रतिरोधक औषधे म्हणून काम करतात.

२. लसूण खा

लसणात अॅलिसिन आढळते, ते सल्फरचे संयुग आहे. याचे सेवन केल्याने हृदयाच्या आरोग्याला फायदा होतो. तसेच लसूण खाल्ल्याने रक्ताभिसरणही सुरळीत होते. हे तुमच्या शरीरातील रक्तवाहिन्यांना आराम देते. भाजीत घालून खाऊ शकता. तुम्हाला हवे असल्यास तुम्ही ते थेट मर्यादित प्रमाणातही खाऊ शकता.

३. हळदीचे सेवन

हळद तुमच्या आरोग्यासाठी अनेक प्रकारे फायदेशीर आहे. त्यात असलेले कर्क्युमिन नायट्रिक ऑक्साईडच्या निर्मितीला प्रोत्साहन देते. यासोबतच ते ऑक्सिडेटिव्ह स्ट्रेस कमी करण्यासाठी देखील प्रभावी आहे. हळदीचे सेवन केल्याने जळजळ कमी होण्यासही मदत होते. यासाठी तुम्ही हळद भाजीत घालून सेवन करू शकता किंवा हळदीचे दूधही पिऊ शकता.

४. हिरव्या पालेभाज्या फायदेशीर असतात

हिरव्या पालेभाज्या खाल्ल्याने तुमच्या शरीरातील रक्ताभिसरण सुधारण्यास मदत होते. यामध्ये नायट्रेट्स आढळतात जे तुमच्या शरीरात जातात आणि नायट्रिक ऑक्साईडमध्ये बदलतात. हिरव्या पालेभाज्या रक्तवाहिन्या विस्तारण्यास मदत करतात. त्यामुळे रक्ताभिसरण सुधारते. त्यांचे रोज सेवन करा.

५. कांदा खा

फ्लेव्होनॉइड आणि अँटीऑक्सिडंट गुणधर्मांनी समृद्ध कांद्याचे सेवन केल्याने रक्त परिसंचरण सुधारते आणि हृदय देखील निरोगी राहते. कांदा खाल्ल्याने रक्तवाहिन्या रुंद होण्यास मदत होते. यासोबतच ते रक्तवाहिन्यांची सूज देखील कमी करते कारण त्यात दाहक-विरोधी गुणधर्म देखील असतात.

या भाज्यांचे दररोज सेवन केल्याने तुमच्या शरीरात रक्ताभिसरण सुरळीत होते. तसेच त्यांचे सेवन केल्याने शरीरात व्हिटॅमिन्स आणि मिनरल्सची कमतरता भासत नाही. यासोबतच नियमित योगासने करावीत. दारू आणि तणावापासून दूर राहा. अधिकाधिक पाणी प्या.

Leave a comment

Your email address will not be published.