लिंबू हा आपल्या आहाराचा महत्त्वाचा भाग मानला जातो. म्हणूनच लिंबाचा वापर जवळपास प्रत्येक ऋतूमध्ये केला जातो. उष्णतेपासून आराम मिळवण्यासाठी किंवा शरीराची प्रतिकारशक्ती वाढवण्यासाठी प्रत्येक परिस्थितीत आधी लिंबाचे सेवन करण्याचा सल्ला दिला जातो.  

मात्र सध्या लिंबाचे भाव गगनाला भिडले आहेत. अशा स्थितीत मध्यमवर्गीय कुटुंबाला आपल्या आहारात लिंबाचा समावेश करणे कठीण झाले आहे. त्यामुळे जर तुम्ही लिंबाच्या वाढत्या किमतीमुळे चिंतेत असाल तर घाबरू नका. शरीरातील लिंबूमधील व्हिटॅमिन सी किंवा इतर पोषक तत्वांची कमतरता तुम्ही लिंबाऐवजी इतर गोष्टींचे सेवन करून भरून काढू शकता.

लिंबाऐवजी हे पदार्थ खा

१. ऑरेंज हा सर्वोत्तम पर्याय आहे

लिंबाच्या वाढत्या किमतीमुळे तुम्हाला व्हिटॅमिन सीची चिंता वाटत असेल तर काळजी करू नका. आजकाल तुम्ही लिंबाऐवजी संत्रा खाऊ शकता. संत्र्यामध्ये व्हिटॅमिन सी भरपूर प्रमाणात असते. याच्या सेवनाने शरीराची रोगप्रतिकारक शक्ती देखील वाढवता येते. संत्रा किंवा संत्र्याचा रस लिंबाचा चांगला पर्याय असू शकतो.

२. किवी चांगले आहे

व्हिटॅमिन सी साठी किवी हा एक चांगला पर्याय आहे. लिंबाच्या वाढत्या किमतीमुळे जर तुम्ही शरीरात व्हिटॅमिन सीचा पुरवठा करू शकत नसाल तर तुमच्या आहारात किवीचा समावेश करा. किवीच्या सेवनाने शरीराच्या अनेक समस्या दूर होतात. हे अँटीऑक्सिडेंट, अँटीव्हायरल गुणधर्मांनी समृद्ध आहे. याच्या सेवनाने तुमची प्रतिकारशक्ती वाढू शकते.

३. सामान्य कोणापेक्षा कमी नाही

उन्हाळ्यात आंबा खाणे खूप आरोग्यदायी मानले जाते. आंबा पिकलेला असो वा कच्चा, प्रत्येक स्वरूपात व्हिटॅमिन सीने समृद्ध असतो. लिंबाचा हा उत्तम पर्याय मानला जातो. चवीला गोड आणि आंबट, तुम्ही तुमच्या आहारात भरपूर आंब्याचा समावेश करू शकता. या हंगामात तुम्हाला आंबे अगदी सहज मिळतील. तसेच ते खूप किफायतशीर आहे.

४. पपई सदाहरित आहे

प्रत्येक ऋतूमध्ये सहज उपलब्ध होणारी पपई आरोग्य आणि चवीने परिपूर्ण असते. याचे सेवन केल्याने तुमची पचनक्रिया चांगली होते. तसेच, शरीरातील व्हिटॅमिन सीची कमतरता दूर करू शकते. एवढेच नाही तर पपईचे नियमित सेवन केल्यास शरीराचे वजनही कमी करता येते.

५. स्ट्रॉबेरीमध्ये अनेक गुणधर्म आहेत

स्ट्रॉबेरी खूप फायदेशीर मानली जाते, ती व्हिटॅमिन सी आणि अँटीऑक्सिडंटने भरपूर असते. येसोबतच त्याचि चवही अनेकना अवदते जर तुम्ही लिंबाचा बदलला समानार्थी शब्द शोधत असल तर तुमच्या आहारात बदल करत असाल तर स्ट्रॉबेरीचा समावेश करा. त्याचे सेवन कमी करून शरीरातील जीवनसत्व पूर्ण करता येते.

तसेच, ते तुमची प्रत्युत्तर शक्ती वाढवेल. शरीर आणि शरीराव्यतिरिक्त इतर अनेक समस्या दूर होऊ शकत नाहीत आणि तसे करणे प्रभावी ठरू शकते.

६. अननस सर्वोत्तम आहे

लिंबाचा उत्तम पर्याय म्हणून तुम्ही तुमच्या आहारात अननसाचाही समावेश करू शकता. अननस व्हिटॅमिन सी तसेच इतर अनेक पोषक तत्वांनी समृद्ध आहे. याच्या सेवनाने शरीरातील कॅल्शियम, मॅग्नेशियम, व्हिटॅमिन सी इत्यादींची कमतरता पूर्ण होऊ शकते.

याशिवाय पेरू, ब्रोकोली, काळे, हिरवी मिरची, लाल तिखट आणि शिमला मिरची यांसारखे पदार्थ लिंबाचा उत्तम पर्याय म्हणून निवडू शकता. या सर्व आहारांमध्ये व्हिटॅमिन सी आणि अँटिऑक्सिडंट्स भरपूर असतात, जे रोगप्रतिकारक शक्ती वाढवण्यासाठी प्रभावी आहेत.

Leave a comment

Your email address will not be published.