महिलांना मासिक पाळीच्या वेळी अनेक समस्या होत असतात. अचानक ओटीपोटात तीव्र वेदना आणि अशक्त पणा अशा समस्या होऊ लागतात. अशा वेळी तुम्हाला घरगुती उपाय माहित असणे गरजेचे आहे. यामुळे तुमच्या शरीराला आराम मिळेल.

मासिक पाळीच्या दरम्यान किंवा त्याआधी खालच्या ओटीपोटात तीव्र वेदनांसोबत काटे येणे आणि मुरडणे ही समस्या देखील असू शकते. या समस्येला आणि वेदनांना पीरियड क्रॅम्प्स म्हणतात. मासिक पाळी २८ दिवसांची असते.

परंतु काही स्त्रियांमध्ये ते या दिवसांपेक्षा जास्त किंवा कमी असू शकते. काही महिलांना मासिक पाळीदरम्यान सौम्य वेदना होतात, तर काही महिलांना खूप वेदना होतात. काही स्त्रियांना दर दुसऱ्या किंवा तिसऱ्या महिन्यात जास्त वेदना आणि रक्तस्त्राव होऊ शकतो.

पेटके सोबत, काही स्त्रियांना मळमळ, उलट्या, डोकेदुखी किंवा जुलाब देखील होऊ शकतात. हे सर्व सामान्य आहेत परंतु आपल्या नियमित जीवनशैलीमध्ये समस्या उद्भवू नयेत म्हणून, आपल्याला त्यांचे अचूक उपाय माहित असणे आवश्यक आहे.

प्रथम शिकवा

खालच्या ओटीपोटात पेटके आणि वेदनांपासून आराम मिळवण्याचा सर्वात सोपा मार्ग म्हणजे व्यायाम करणे. जर तुमच्याकडे सिंचनासाठी गरम पाण्याची बाटली असेल तर ते ठीक आहे. आपण इच्छित असल्यास, आपण ते जेलच्या बाटलीने देखील कॉम्प्रेस करू शकता.

तुमच्याकडे कोणतीही सोय नसेल, तर आपत्कालीन परिस्थितीत तुम्ही गरम पाण्यात भिजवलेला जाड टॉवेल पिळून जिपर बॅगमध्ये ठेवू शकता. तुमची झटपट पाण्याची बाटली तयार आहे. यासह आपले पोट प्रशिक्षित करा. तुम्हाला फायदा होईल.

आवश्यक तेल मालिश

ओटीपोटाच्या खालच्या भागात किंवा कोणत्याही बाजूला दुखत असेल अशा तेलाने मालिश करून काही मिनिटांतच या दुखण्यापासून आराम मिळू शकतो. यासाठी बडीशेप तेल, निलगिरी तेल, पेपरमिंट तेल, लवंग तेल, गुलाब तेल किंवा लॅव्हेंडर तेल सोबत ठेवा. तुम्हाला आवडेल ते तेल आणि सुगंध वापरा. हे तेल तुम्हाला मेडिकल स्टोअर्स किंवा कॉस्मेटिक्सच्या दुकानात सहज मिळेल.

हर्बल चहा प्या

एका जातीची बडीशेप चहा, स्टार स्पाईस टी, कॅमोमाइल टी इत्यादी हर्बल चहा तुमच्या क्रॅम्प्सची समस्या दूर करण्यास, शरीराला ऊर्जा देण्यास आणि मासिक पाळीदरम्यान मूड योग्य ठेवण्यास मदत करतील.

तुम्हाला आणखी एक घरगुती रेसिपी सांगतो, तुम्हाला आश्चर्य वाटेल, पण एकदा करून बघा, तुम्हाला त्याचा परिणाम स्पष्ट दिसेल. जेव्हा जेव्हा क्रॅम्प्सची समस्या असेल तेव्हा एक कप दूध घालून चहा बनवा आणि त्यात थोडी जास्त साखर ठेवा.

चहा बनवल्यावर या एक कप चहामध्ये ५ ते ६ चमचे ताजे पाणी घाला. हा चहा ३० सेकंद ठेवा आणि नंतर सेवन करा. दिवसातून २ ते ३ असा चहा प्या, तुम्हाला मासिक पाळीच्या वेदनांमध्ये खूप आराम मिळेल.

या गोष्टी टाळा

मासिक पाळी दरम्यान काही गोष्टींचे सेवन करू नये, कारण ते पोटदुखी आणि पेटके वाढवतात. लिंबू, केळी, दही, साधे दूध, मुळा. याशिवाय थंड आणि आंबट पदार्थ खाऊ नका.

Leave a comment

Your email address will not be published.