महिलांना शरीराच्या अनेक समस्या होत असतात. यामुळे महिलांनी आरोग्याची काळजी घेणे खूप गरजेचे आहे. कारण महिलांनी शरीराबद्दल दूर लक्ष केल्याने महिलांची मासिक पाळी देखील थांबते. हे सहसा ५५ ते ४५ वयोगटातील महिलांना होते. यानंतर महिलांना शरीरात उष्णता, रात्री घाम येणे, निद्रानाश, अचानक मूड बदलणे अशा समस्या येऊ शकतात. 

अशा समस्या होत आहेत. तर तुम्ही तुमच्या आरोग्यासाठी काही गोष्टींचा समावेश करावा. चला तर मग जाणून घेऊया त्यांच्याबद्दल…

बेरी

जामुनमध्ये नैसर्गिक आणि दाहक-विरोधी गुणधर्म आहेत. ते मेंदू निरोगी ठेवतात आणि रक्तदाब कमी करण्यास देखील मदत करतात. जामुन हे आरोग्यासाठी खूप चांगले मानले जाते. अँटिऑक्सिडंट गुणधर्मांनी समृद्ध असल्याने ते तणावाशी लढण्यासाठी देखील उपयुक्त आहे. या काळात महिलांना निद्रानाशाची तक्रार असते. बेरी देखील खूप फायदेशीर आहेत.

सॅल्मन

व्हिटॅमिन डी, ओमेगा-३ आणि फॅटी अॅसिडने भरपूर सॅल्मन फिश महिलांच्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर मानले जाते. संशोधनानुसार, ओमेगा -३ महिलांच्या चिंता आणि मानसिक आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर मानले जाते. तुम्ही शाकाहारी असाल तर तुम्ही ओमेगा-३ सप्लिमेंट्स वापरू शकता.

शेंगा

बीन्स तुमच्या रक्तातील साखर कमी करतात. त्यात कॅल्शियम आणि जीवनसत्त्वेही भरपूर असतात. तसेच हाडे मजबूत होण्यास मदत होते. इन्सुलिनची संवेदनशीलता वाढवण्यासाठी हे खूप उपयुक्त आहे.

अक्खे दाणे

रजोनिवृत्तीच्या काळात तुम्ही तुमच्या आहारात संपूर्ण धान्यांचा समावेश करावा. यामध्ये बी व्हिटॅमिन, मॅग्नेशियम आणि फायबर असतात, जे रजोनिवृत्तीनंतर तुमच्या शरीराला अनेक आजारांपासून वाचवतात. त्यात ग्लूटेनचे प्रमाण खूपच कमी असते. त्यामुळे त्यात पारंपरिक तृणधान्यांपेक्षा अधिक पोषक असतात. हे दीर्घकाळ उर्जेने परिपूर्ण राहण्यास मदत करते.

हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी या टिप्स फॉलो करा

तुमचे संतृप्त चरबीचे सेवन कमी करा आणि त्याऐवजी तुमच्या आहारात असंतृप्त चरबीचा समावेश करा. जेवणात बटरऐवजी ऑलिव्ह ऑईल वापरा.

दारू आणि धूम्रपान करू नका.

आहारात भरपूर फायबर आणि संपूर्ण धान्य असलेल्या पदार्थांचा समावेश करा. संपूर्ण गव्हाचा पास्ता, बीन्स, हिरव्या भाज्या आणि शेंगा यांचा आहारात समावेश करा.

Leave a comment

Your email address will not be published.