आजच्या युगात जिममध्ये जाण्याचा ट्रेंड झपाट्याने वाढत आहे. सर्व वयोगटातील लोक चांगले फिटनेस मिळविण्यासाठी जिमकडे वळत आहेत. काही लोक जिममध्ये जाण्याऐवजी घरी किंवा पार्कमध्ये व्यायाम करणे पसंत करतात.

किती वेळ व्यायाम करून तुम्ही स्वतःला तंदुरुस्त ठेवू शकाल याबद्दल अनेकांच्या मनात संभ्रम असतो. काही लोक इंटरनेटवर याबद्दल शोध घेतात, परंतु कधीकधी असे करणे हानिकारक ठरू शकते. आज आम्ही तुम्हाला फिटनेस ट्रेनर्स याविषयी काय म्हणतात ते सांगणार आहोत.

किती वेळ व्यायाम करायचा

GFFI फिटनेस अकादमी (नवी दिल्ली) चे ट्रेनर पंकज मेहता म्हणतात की साधारणपणे व्यायामाची वेळ 1 ते दीड तास असते, परंतु काही तीव्र व्यायाम असतात, जे तुम्ही इतके दिवस करू शकत नाही. तुम्ही व्यायामशाळेत किती वेळ घालवाल हे वेगवेगळ्या व्यायामांवरही अवलंबून असते. जे लोक हलका व्यायाम करतात, ते तीव्र वर्कआउटपेक्षा जास्त वेळ व्यायाम करतात. हे एखाद्या व्यक्तीइतकेच कॅलरीज बर्न करते. कधीकधी व्यायामाची वेळ वय, वैद्यकीय स्थिती आणि फिटनेस यावर देखील अवलंबून असते.

जिम कसे करावे

फिटनेस ट्रेनर पंकज मेहता यांचे म्हणणे आहे की, सर्व लोकांनी योग्य प्रशिक्षकाच्या हाताखाली जिम करायला हवी. ते तुम्हाला व्यायाम करण्याचा योग्य मार्ग आणि योग्य हालचाली सांगतात. याद्वारे तुम्ही तुमचे ध्येय साध्य करू शकता. नकळत जिममध्ये कधीही कसरत करू नका. असे करणाऱ्यांना फायद्याऐवजी नुकसान होऊ शकते. कधीकधी यामुळे स्नायूंना दुखापत, ताण आणि इतर समस्या उद्भवू शकतात. जे घरी व्यायाम करतात त्यांनी धावणे आणि स्ट्रेचिंग करावे. उत्तम तंदुरुस्ती मिळविण्यासाठी प्रत्येकाने धावणे आणि स्ट्रेचिंगचा त्यांच्या दिनक्रमात समावेश केला पाहिजे.

या गोष्टी लक्षात ठेवा

पंकज मेहता यांच्या मते, जिम जॉईन करताना फिटनेस ट्रेनरकडून संपूर्ण माहिती घ्यावी. जर तुम्हाला कोणत्याही आजाराने ग्रासले असेल तर तुम्ही त्याबद्दल आधीच सांगावे. व्यायामशाळेत असताना खाण्यापिण्याची काळजी घेणे सर्वात महत्त्वाचे असते. तुम्ही तुमच्या आहारात प्रोटीनयुक्त पदार्थांचा समावेश करू शकता. यामुळे तुमचा फिटनेस सुधारेल.