निरोगी राहण्यासाठी फक्त व्यायामचं नाही तर चांगला आहार घेणे देखील गरजेचे असते. त्याचबरोबर तो रोजच्या दिनचर्येत प्रमाणात व योग्य वेळी घेणे आवश्यक आहे. अनेकजण ड्रायफ्रुट्सचे सेवन करतात, पण बऱ्याच लोकांना ते किती व कोणत्या वेळी खावेत याची माहिती नसते.

अशात जेवणात ड्रायफ्रुट्स खाणे सामान्य आहे, पण ते किती प्रमाणात आणि केव्हा खावे, याची योग्य माहिती जाणून घेणे तुमच्यासाठी आवश्यक आहे. healthline.com मध्ये प्रसिद्ध झालेल्या बातमीनुसार, जर तुम्हाला खजूर खायला आवडत असेल तर यासाठी तुम्हाला योग्य वेळ माहित असणे आवश्यक आहे.

आज या लेखात आम्ही तुम्हाला काही महत्त्वाच्या टिप्स सांगणार आहोत ज्याद्वारे तुम्ही खजूर दिवसात किती आणि कोणत्या वेळी खाव्यात हे समजेल. चला जाणून घेऊया…

खजूर का खावे

हे एक सुपरफूड आहे, ज्यामध्ये पोटॅशियम, कार्ब्स, प्रोटीन, फायबर, नैसर्गिक साखर, लोह आणि कॅल्शियम यांसारखे पोषक तत्व योग्य प्रमाणात असतात. हे आरोग्यदायी असण्यासोबतच चवीलाही अप्रतिम आहे. याचे रोज सेवन करावे.

खजूर खाण्याची ही सर्वोत्तम वेळ आहे

हेल्थलाइनमध्ये प्रसिद्ध झालेल्या बातमीनुसार, दिवसा भूक लागल्यावर खजूर खावे. ठराविक वेळी खाल्ल्याने पचन होते, हा एक प्रकारचा समज आहे. अन्न तोंडात टाकताच त्याची पचन प्रक्रिया सुरू होते, कारण पाचक एन्झाईम्स देखील तोंडात असतात. तसे, तुम्ही यापासून बनवलेल्या गोष्टी नाश्त्यात खाऊ शकता. याशिवाय दुपारचा नाश्ता म्हणूनही तुम्ही याचे सेवन करू शकता.

एका दिवसात इतके खजूर खाव्यात

तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे की जर तुम्हाला रोज खजूर खायचे असेल तर दिवसातून दोन किंवा तीन नंबर ठेवा. हिवाळा असला तरी सर्व काही मर्यादेतच खावे.

या परिस्थितीत खजूर खाऊ नका

-जर तुम्ही जड जेवण केले असेल तर यानंतर तुम्ही खजूर खाऊ नये कारण ते फायबरचा उत्तम स्रोत आहे. या स्थितीत ते खाल्ल्याने तुम्ही अति खाण्याचे बळी होऊ शकता.

-जर तुम्हाला कोणत्याही प्रकारची ऍलर्जी असेल तर खजूर खाऊ नका. ते वापरण्यापूर्वी, तज्ञाचा सल्ला घ्या.