आपण पाहतो बांधल्या पोटाच्या चरबीने अनेकजण त्रस्त असतात. चुकायचा आहार पद्धतीमुळे ही समस्याउद्भवत असते. यामुळे अनेकदा घातक आजारांच्या समस्याही वाढतात. ही चरबी कमी करण्यासाठी अनेकजण वेगवेगळे उपाय करतात. पण याचा काहीच फायदा होत नाही. जर तुम्ही यावर सोप्या योगासनांचा सराव केल्यास. तुमच्या पोटावरची चरबी कमी होण्यास मदत होईल.

योगासन प्रकारातील नौकासन या प्रकारचा नियमित सराव केल्याने पोटाचा घेर कमी होण्यास मदत होते. चला तर मग जाणून घेऊ नौकासन पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी कशाप्रकारे फायदेशीर ठरते. व जाणून घेऊ याच्या सोप्या सराव पद्धती.

नौकासन म्हणजे काय?

पाठीवर झोपून केलेल्या आसनांपैकी नौकासन हे एक महत्त्वाचे योगासन आहे. बोटीसारखा आकार असल्यामुळे त्याला नौकासन म्हणतात. याला नवसन असेही म्हणतात, इंग्रजीत याला बोट पोझ असेही म्हणतात.

नौकासन कसे करावे?

नौकासन करण्यासाठी सर्वप्रथम पाठीवर झोपावे.
दोन्ही पाय एकत्र ठेवा.
या दरम्यान, आपले हात शरीराच्या जवळ ठेवा.
दीर्घ श्वास घ्या आणि श्वास सोडताना हात, पाय, छाती, डोके इ. वर करा.

हात आणि पाय सरळ ठेवा आणि गुडघे वाकवू नका.
तुमचे पाय इतके वर करा की तुम्हाला पोटात ताण जाणवणार नाही.
नितंबांवर संपूर्ण शरीराचे वजन संतुलित करण्याचा प्रयत्न करा.
या स्थितीत तुम्ही ३० ते ६० सेकंद थांबा.

नौकासनाचे आश्चर्यकारक फायदे

-हे आसन केल्याने कंबरेमध्ये काही समस्या निर्माण होतात, परंतु हळूहळू कंबर मजबूत होते.
-त्याच्या नियमित सरावाने शरीराचा हा भाग अधिक चांगल्या पद्धतीने काम करतो.
-या योगाभ्यासामुळे तुमची पचनक्रिया मजबूत होते आणि बद्धकोष्ठता, आम्लपित्त, गॅस इत्यादी पचनाशी संबंधित आजारांपासून तुमची सुटका होते.
-पोटाची चरबी कमी करण्यासाठी नौकासन हा अतिशय चांगला योगासन आहे.
-हे आसन नियमित केल्याने किडनी निरोगी राहते.

नौकासन करताना ही खबरदारी घ्या

दमा आणि हृदयाच्या रुग्णांनीही याचा सराव करू नये.
हे आसन गर्भधारणेदरम्यान आणि मासिक पाळीच्या काळात करू नये.
पोटाशी संबंधित कोणतेही ऑपरेशन झालेल्यांनी नौकासन करू नये.

Leave a comment

Your email address will not be published.