प्रत्येकालाच स्लिम आणि फिट राहायचे असते.सध्या स्लिम फिगर व फ्लॅट टमी असणे खूप महत्वाचे मानले जाते. पण बदलत्या जीवनशैलीत चुकीच्या आहार पद्धतीमुळे पोटावर चरबी येण्याच्या समस्येने अनेकजण त्रस्त असतात. मात्र तुम्ही जर योग्य व्यायाम व योग्य आहार घेतल्यास तुमच्या शरीरातील चरबी कमी करून फ्लॅट टमी बनवू शकता.

चला तर मग जाणून घेऊ फ्लॅट टमी बनवण्यासाठीचा योग्य आहार. ज्याच्या सेवनाने तुमच्या शरीराचा आकार कमी होण्यास मदत होईल व तुम्ही स्लिम व फिट दिसालं.

१.टरबूज आणि नारळाचे डिटॉक्स पेय

सर्वप्रथम, आम्ही तुम्हाला टरबूज आणि नारळाच्या पाण्यापासून असे डिटॉक्स पेय कसे बनवायचे ते सांगत आहोत, जे प्यायलाही खूप चविष्ट दिसेल आणि शरीराच्या स्वच्छतेसोबतच चरबीही कमी होईल.

टरबूज आणि नारळाचे डिटॉक्स पेय बनवण्यासाठी 

दोन नारळांचे पाणी
१ कप टरबूज रस
७ पुदिन्याची पाने
अर्धा लिंबू
या पद्धतीने तयार करा

पेय तयार करण्यासाठी सर्वप्रथम एका भांड्यात नारळाचे पाणी काढा.
त्यात टरबूजाचा रस, लिंबू आणि पुदिन्याची पाने टाका. सर्व गोष्टी एकत्र करून रात्रभर फ्रीजमध्ये ठेवा. सकाळी या थंडगार पेयाने तुमच्या दिवसाची सुरुवात करा. तुमचा दिवस आणि मनःस्थिती दोघांनाही चांगली चालना मिळेल. काही आठवड्यांच्या नियमित सरावानंतर तुमच्या पोटाची चरबीही निघून जाईल.

२. ताकाने चरबी कमी करा

तहान शमवण्यासाठी आणि दिवसा थंड होण्यासाठी शीतपेय किंवा इतर संरक्षक पेये पिण्यापेक्षा मसाला ताक वापरणे चांगले. यामुळे पोट साफ राहते आणि पचनक्रिया चांगली होते. अतिरिक्त साखरही तुमच्या शरीरात जाणार नाही, ज्यामुळे लठ्ठपणा आपोआप नियंत्रणात येईल.

३. साधे नारळ पाणी

नारळाच्या पाण्यात अनेक पोषक घटक असतात. यामध्ये आढळणारे गुणधर्म पूर्णपणे नैसर्गिक असल्याने त्यात कोणतीही भेसळ शक्य नाही. अँटीबॅक्टेरियल, हायड्रेटिंग, पौष्टिक गुणधर्मांनी भरलेल्या या पाण्याने दिवसाची सुरुवात करणे खूप फायदेशीर आहे. जर तुम्ही सकाळी लगेच याचे सेवन करू शकत नसाल तर दररोज किमान एका नारळाचे पाणी नक्की प्या.

Leave a comment

Your email address will not be published.