प्रत्येक महिला गर्भधारणेवेळी स्वतः साठी व होणाऱ्या बाळाच्या आरोग्यासाठी योग्य ती काळजी घेत असतात. बाळाच्या योग्य वाढीसाठी पौष्टिक आहार देखील घेत असतात. पण यासोबतच निरोगी गर्भधारणेसाठीही महिलांनी काही गोष्टींची काळजी घेणे देखील गरजेचे आहे.

यासाठी योग्य आहार, पुरेशी झोप यांसारख्या गोष्टींकडे विशेष लक्ष देणे गरजेचे. तेव्हाच गर्भधारणा ही निरोगी पद्धतीची होईल. यासाठी आज आम्ही तुम्हाला निरोगी गर्भधारणेसाठी महत्वाच्या काही गोष्टी सांगणार आहोत. ज्यामुळे तुमची गर्भधारणा निरोगी होण्यास मदत होईल.

भरपूर फळे आणि भाज्या खा

आपल्या आहारात फळे आणि भाज्यांचा समावेश करणे सुनिश्चित करा. फळे आणि भाज्या तुमच्या शरीराला अनेक पोषक तत्वांचा पुरवठा करतात, ज्यामुळे तुमचे शरीर मजबूत होते आणि तुम्ही निरोगी बाळाची आई बनता.

लोह पातळी संतुलित करा

आहारात लोहयुक्त पदार्थांचे सेवन केल्यास अशक्तपणापासून बचाव होतो. शरीरात लोहाचे शोषण सुधारण्यासाठी लोहासोबत व्हिटॅमिन सी घ्या. यासाठी तुम्ही तुमची मसूर, फळे आणि मांस करी घ्या. शरीरात लोहाचे शोषण वाढवण्यासाठी तुम्ही एक ग्लास संत्र्याचा रस आणि लिंबूपाणी देखील घेऊ शकता.

हायड्रेटेड रहा

पाण्याची बाटली सोबत ठेवा. काकडी, टोमॅटो, लौकी, टरबूज आणि कॅनटालूप यांसारख्या पाण्याने समृद्ध भाज्या आणि फळांचा आहारात समावेश करा. तुमच्या शरीरातील पाण्याची पातळी वाढवण्यासाठी तुम्ही शेक, स्मूदी, ज्यूस आणि नारळाचे पाणी देखील घेऊ शकता.

निरोगी स्नॅक्स खा

न्याहारीसाठी आरोग्यदायी स्नॅक्स खा. वाळलेल्या जर्दाळू, बदाम, ताजी फळे, प्रोटीन बार आणि तृणधान्ये यांसारखे काही प्रीपॅक केलेले हेल्दी स्नॅक्स ठेवा.

चांगली झोप घ्या

अंथरुणावर झोपणे आणि आरामात राहणे हे गर्भधारणेदरम्यान सर्वात मोठे आव्हान असू शकते, परंतु तरीही झोपण्याचा प्रयत्न करा. तुमच्या डाव्या बाजूला झोपण्याचा प्रयत्न करा, तुमच्या चांगल्या झोपेसाठी दुसरी उशी वापरा. डाव्या बाजूला झोपल्याने सर्व अवयवांमध्ये रक्ताभिसरण सुधारते.

या गोष्टी खाऊ नका

गरोदरपणात अर्धवट तळलेले कच्चे मांस, अंड्यातील पिवळ बलक आणि पपई खाऊ नका. या अवस्थेत अंडी कमी खा, पण तुम्ही उकडलेले अंडे खाऊ शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.