आजकाल पिझ्झा, पास्ता, बर्गरपासून ते सॅलडपर्यंत, चव वाढवण्यासाठी कॉर्नचा वापर मोठ्या प्रमाणात केला जात आहे. पावसाळ्यात गरमागरम स्वीट कॉर्न खाणे सर्वांनाच आवडते. चविष्ट असलेले हे पदार्थ संपूर्ण जगात प्रसिद्ध आहेत

पोषक आणि अनेक आरोग्य फायदे देखील आहेत? लहान कॉर्न पोषक तत्वांनी परिपूर्ण आहे, जे शरीराला अनेक फायदे देण्यासाठी प्रभावी आहे. स्वीट कॉर्नमुळे बद्धकोष्ठतेच्या समस्येपासून सुटका मिळते आणि पचनक्रिया बरोबर राहते. हे सेल निर्मितीसारख्या शरीरातील सर्व महत्वाच्या प्रक्रियांना प्रोत्साहन देते. जाणून घेऊया, स्वीट कॉर्नचे इतर आरोग्य फायदे.

स्वीट कॉर्नचे पौष्टिक मूल्य

स्वीट कॉर्न आरोग्यासाठी उत्तम आहे आणि टेस्टमध्ये स्नॅकचा उत्तम पर्याय आहे. गोड कॉर्नमध्ये फॅट्स, सोडियम, कोलेस्ट्रॉल आणि सॅच्युरेटेड फॅट्स नगण्य असतात. त्याच वेळी, ते व्हिटॅमिन सी आणि निरोगी फायबरने समृद्ध आहे.

गोड कॉर्नचे आरोग्य फायदे

कोलेस्ट्रॉल कमी करण्यास मदत करते

StyleCrazy.com च्या मते, स्वीट कॉर्नमध्ये विरघळणारे तंतू भरपूर प्रमाणात असतात, जे रक्ताला जेलमध्ये बदलून एलडीएल कोलेस्टेरॉलची पातळी नियंत्रित करण्यास मदत करतात. गोड कॉर्नमध्ये कॅरोटीनोइड्स आणि बायोफ्लाव्होनॉइड्स असतात, जे रक्तातील कोलेस्ट्रॉल राखतात.

चांगले पचन

स्वीट कॉर्नमध्ये अघुलनशील फायबर्स असतात, जे पचनक्रिया सुधारून बद्धकोष्ठतेची समस्या दूर करण्यास मदत करतात. डायरियासारख्या समस्यांमध्येही स्वीट कॉर्न खूप फायदेशीर आहे.

मधुमेह प्रतिबंध

गोड कॉर्नमध्ये असलेले व्हिटॅमिन बी प्रथिने, लिपिड्स, कार्बोहायड्रेट्स, चयापचय आणि फायटोकेमिकल्स नियंत्रित करून इन्सुलिनची पातळी नियंत्रित करण्यासाठी प्रभावी आहे. स्वीट कॉर्नमध्ये ग्लायसेमिक इंडेक्स खूप कमी असतो, त्यामुळे ते मधुमेहामध्ये खूप फायदेशीर ठरू शकते.

डोळ्यांची दृष्टी सुधारते

स्वीट कॉर्नमध्ये बीटा कॅरोटीन आणि व्हिटॅमिन ए भरपूर प्रमाणात असते, जे दृष्टी सुधारण्यासाठी प्रभावी आहेत. हे कॅरोटीनॉइड्स डोळ्यातील मॅक्युलर डिजेनेरेशन देखील कमी करतात.