आजच्या धकाधकीच्या जीवनात लोक स्वतःला शांत आणि निरोगी ठेवण्यासाठी खूप काही करतात. बरेच लोक व्यायामशाळेत जाऊ लागतात, अनेकांना योग-ध्यानाचा अवलंब करणे देखील आवडते. अनेकांना इच्छा असूनही घरी ध्यान करता येत नाही. याची अनेक कारणे असू शकतात.

 

जर तुम्हाला घरी ध्यान करायचे असेल तर तुम्ही ते अगदी सोप्या पद्धतीने करू शकता. काही टिप्स फॉलो करून तुम्ही सहज ध्यान करण्याची सवय लावू शकता.

 

 

वेळ निवडा

 

ध्यान करण्यासाठी योग्य वेळ निवडणे फार महत्वाचे आहे. त्यामुळे घाई नसलेली वेळ निवडा. आपल्याकडे खूप काम आहे याची काळजी करण्याची गरज नाही म्हणून आपल्याकडे वेळ आहे.

 

एक शांत जागा निवडा

 

घरी ध्यान करणे अनेक लोकांसाठी एक मोठे काम असू शकते. आराम करण्यासाठी आणि ध्यान करण्यासाठी घरी एक शांत जागा शोधा.

 

योग्य मुद्रेत बसा

 

ध्यान करण्यासाठी योग्य मुद्रेत बसणे फार महत्वाचे आहे. आरामात आणि शांत बसा. तुमची पाठ सरळ ठेवा.

 

हलके जेवण करा

 

ध्यानाच्या 2 तास आधी काहीतरी हलके खावे जेणेकरून ध्यान करताना झोप येऊ नये.

 

श्वासाची काळजी घ्या

 

ध्यान करताना, तुमच्या येणार्‍या आणि जाणार्‍या श्वासावर लक्ष केंद्रित करा. तुम्ही अनुलोम-विलोम करू शकता.

 

ध्यान करताना हसणे

 

आनंदी, निवांत आणि शांत राहण्यासाठी ध्यान करताना हसा.

 

ध्यान व्हिडिओ पहा

 

जर तुम्हाला लक्ष केंद्रित करता येत नसेल, तर तुम्ही इंटरनेटवर उपलब्ध असलेल्या ध्यान संगीत व्हिडिओंची मदत घेऊ शकता.

 

डोळ्यांची काळजी घ्या

 

ध्यान केल्यानंतर घाईत डोळे उघडू नका. हे हळूहळू करा.

Leave a comment

Your email address will not be published.