तंदुरुस्त आणि निरोगी असावे असे सर्वांनाच वाटत असते. त्यासाठी अनेकजण तासा-तास व्यायाम करत असतात. पण धावपळीच्या जीवनशैलीत काही लोकांना व्यायाम शाळेत जाण्यासाठी वेळ नसतो. अशा परिस्थितीत तुम्ही सूर्यनमस्कार करू शकता. हा व्यायाम कोणत्याही उपकरणाशिवाय कुठेही आणि केव्हाही करता येतो.

तथापि, सूर्योदयाच्या वेळी सूर्यनमस्कार करणे अधिक फायदेशीर आहे. सूर्यनमस्कार हा प्राचीन काळापासून केला जातो. सध्या जगातील सर्व देशांमध्ये योगाचा अभ्यास केला जातो. यासाठी दरवर्षी २१ जून रोजी आंतरराष्ट्रीय योग दिवस साजरा केला जातो.

सूर्यनमस्कार योग्य पद्धतीने केल्याने आरोग्यावर चांगला परिणाम होतो. याच्या मदतीने तुम्ही नेहमी निरोगी राहू शकता. त्याच वेळी, तज्ञांच्या मते, सूर्यनमस्कार करण्यापूर्वी, आपण निश्चितपणे उबदार केले पाहिजे. तुम्हीही रोज सूर्यनमस्कार करत असाल तर व्यायाम करण्यापूर्वी या टिप्स फॉलो करा.

फिरायला जा

वॉर्म अप म्हणजे कठोर व्यायाम करणे असा नाही. यासाठी तुम्ही चालण्याची मदत घेऊ शकता. तथापि, खूप हळू चालू नका, परंतु मध्यम गतीने चाला. यामुळे हृदय गती वाढते. सूर्य नमस्कार करणे

शिडी चढणे

चालण्याव्यतिरिक्त, तुम्ही पायऱ्या देखील चढू शकता, यासाठी जास्त पायऱ्या चढण्याची गरज नाही. फक्त चार-पाच पायऱ्या चढा. यानंतर तुम्ही सूर्यनमस्कार करू शकता. हा व्यायाम केल्याने वाढते वजन सहज नियंत्रित करता येते.

जॉगिंगला जा

चयापचय वाढवण्यासाठी तुम्ही जॉगिंगचा अवलंब करू शकता. हा सर्वोत्तम व्यायाम आहे. असे केल्याने संपूर्ण शरीरात रक्ताभिसरण व्यवस्थित होते.

सूर्यनमस्कार केल्याने वाढत्या वजनावर नियंत्रण ठेवण्यास मदत होते. त्वचा चमकदार होते. नीट झोप. शरीरातील विषारी पदार्थ बाहेर पडतात. साखर नियंत्रणात राहते.