निरोगी राहण्यासाठी पोषक घटकांचा आहारात समावेश करणे खुप महत्वाचे असते. त्यासाठी तुम्हाला रंगीबेरंगी भाज्या आणि फळांचे सेवन करणे गरजेचे असते. त्यामुळे शरीराला विविध जीवनसत्त्वे आणि पोषक तत्त्वे मिळतात.

फळे आणि भाज्यांमध्ये व्हिटॅमिन ए मुबलक प्रमाणात आढळते. ज्यामुळे तुमचे डोळे निरोगी राहतात. याशिवाय रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत करण्यासाठी व्हिटॅमिन ए असते. त्यासोबत क आणि ब जीवनसत्त्वेही देखील आढळतात.

१. भोपळा – भोपळा ही सर्व ऋतूंमध्ये सहज उपलब्ध होणारी एक भाजी आहे. भोपळ्यामध्ये व्हिटॅमिन ए चांगल्या प्रमाणात आढळते. भोपळा खाल्ल्याने वजन कमी होण्यास मदत होते. १०० ग्रॅम भोपळ्यामध्ये फक्त २६ कॅलरीज असतात.

२. पपई – पपई हे सर्व ऋतूंमध्ये उपलब्ध असलेले फळ आहे. पपईमध्ये व्हिटॅमिन सी भरपूर प्रमाणात असते. यात पपेन आणि फायबर नावाचे पाचक एंझाइम असते, जे पोट चांगले ठेवते.

३. जर्दाळू- संत्रा फळांमध्ये जर्दाळू हे खूप चांगले फळ आहे. यामध्ये पोटॅशियम, फायबर, व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन सी, बीटा-कॅरोटीन आणि लाइकोपीन चांगल्या प्रमाणात आढळतात. वाळलेल्या जर्दाळूला लोहाचा खूप चांगला स्रोत मानला जातो.

४. टोमॅटो आणि हिरवी धणे – टोमॅटोमध्ये अँटीऑक्सिडंट्स सर्वाधिक आढळतात, याशिवाय, ते व्हिटॅमिन ए चा एक चांगला स्रोत देखील आहे. टोमॅटोमध्ये लाइकोपीन असते ज्यामुळे कर्करोगाचा धोका कमी होतो. दुसरीकडे, हिरवी धणे देखील व्हिटॅमिन एचा स्रोत आहे.

५. सोयाबीन – व्हिटॅमिन ए ची कमतरता पूर्ण करण्यासाठी सोयाबीनचे सेवन करा. सोयाबीनमधून शरीराला प्रथिने, खनिजे, व्हिटॅमिन बी कॉम्प्लेक्स आणि व्हिटॅमिन ए चांगल्या प्रमाणात मिळतात. सोयाबीनला तुमच्या आहाराचा भाग बनवा.

Leave a comment

Your email address will not be published.