तंदुरुस्त राहण्याची इच्छा सर्वांची असते त्यासाठी अनेक लोक पोषक आहरांचा समावेश करतात. त्यासाठी महागडे पोषक फळे खरेदी करावी लागतात. पण काही लोक खरेदी करू शकत नाहीत. त्यामुळे त्याला आवश्यक कॅलरीजही मिळत नाहीत. यामुळे, बरेच लोक तंदुरुस्त होण्याचे त्यांचे ध्येय मध्येच सोडून देतात. 

अशावेळी लवनीत बत्रा यांनी तिच्या नवीन इंस्टाग्राम पोस्टमध्ये सांगितले आहे की निरोगी आहार महाग असणे आवश्यक नाही. त्यांच्या मते, असे अनेक खाद्यपदार्थ सहज उपलब्ध आहेत

तुम्ही त्यांचा तुमच्या रोजच्या आहारात समावेश करू शकता. तो म्हणतो की खरं तर आपल्यापैकी बरेचजण ते अधूनमधून खातात आणि आता त्यांना त्याचे आरोग्य फायदे माहित आहेत. लवनीतने यापैकी काही बजेट-फ्रेंडली पौष्टिक खाद्यपदार्थ देखील शेअर केले आहेत होय, ते पहा.

बाजरी

बाजरी हे सर्वात सामान्य अन्नधान्यांपैकी एक आहे आणि भारतीय घरांमध्ये स्वयंपाकासाठी वापरले जाते. गरीब माणसाचे मुख्य अन्न म्हणून ओळखले जाणारे, बाजरी ऊर्जा, कॅलरीज आणि प्रथिनांचा उत्कृष्ट स्रोत आहे. प्रतिरोधक स्टार्च, विरघळणारे आणि अघुलनशील आहारातील फायबर, खनिजे आणि अँटिऑक्सिडंट्सने समृद्ध बाजरीशी संबंधित अनेक आरोग्य फायदे आहेत.

केळी

केळी हे एक फळ आहे जे किफायतशीर, बहुमुखी आणि पोटॅशियम, फायबर, कॅल्शियम आणि मॅंगनीजने समृद्ध आहे. त्यात लोह, फोलेट, नियासिन, रिबोफ्लेविन आणि व्हिटॅमिन बी ६ देखील आहे.

हरभरा

तज्ज्ञांच्या मते, चणे हे मांस, पोल्ट्री आणि सीफूडसाठी किफायतशीर पर्याय आहेत. छोले, प्रथिनांनी समृद्ध, निरोगी आणि फायबर, जीवनसत्त्वे आणि खनिजांनी परिपूर्ण आहे. हे तुमचे वजन नियंत्रित करण्यास, पचन सुधारण्यास आणि अनेक रोगांचा धोका कमी करण्यास मदत करते.

पालक

अनेक आरोग्य फायद्यांमुळे, लोक त्यांच्या आहारात पालेभाज्यांचा समावेश करतात. पालेभाज्या सॅलड्स, कॅसरोल, सूप, स्मूदी आणि भाज्या बनवण्यासाठी वापरल्या जाऊ शकतात. पालक बाजारात सहज आणि नाममात्र दरात उपलब्ध आहे. व्हिटॅमिन ‘के’ समृद्ध पालक हाडांच्या आरोग्यासाठी महत्त्वाची भूमिका बजावते आणि हृदयविकार आणि कर्करोगाचा धोका कमी करते.

मूग डाळ

मूग डाळीमध्ये प्रथिने आणि फायबरचे प्रमाण जास्त असते. त्याच वेळी, कॅलरीजचे प्रमाण कमी आहे. हे स्नायू तयार करण्यास आणि दुरुस्त करण्यास मदत करते. जे लोक शाकाहारी आहाराचे पालन करतात आणि अधिक प्रथिने खाण्याचे ध्येय ठेवतात त्यांच्यासाठी मूग डाळ हा एक उत्तम पर्याय आहे.

Leave a comment

Your email address will not be published.