खाण्यापिण्याचा आनंद घ्यायचा असेल तर हिवाळा हा उत्तम ऋतू आहे. या ऋतूत बाजारात चवीचे पदार्थ येऊ लागतात. मटार सुद्धा हिवाळ्यात मिळणारी लोकप्रिय भाजी आहे. काही लोक कच्चे मटर खाणेही पसंत करतात. पण तुम्हाला ही माहीत नसेल की त्याच्या सेवनाने आरोग्याला अनेक फायदे होतात.

गाजराचा हलवा ज्याप्रमाणे हिवाळ्यात सर्वांचा आवडता पदार्थ असतो, त्याचप्रमाणे हिरव्या वाटाण्याची खास भाजी येते. अन्नात हिरवे वाटाणे मिसळले तर वेगळीच बाब आहे. मटार पुलाव असो, मटार पनीर असो किंवा मटार पराठा कोणत्याही पदार्थाची चव वाढवण्यासाठी पुरेसे असतात. चवीसोबतच अनेक आयुर्वेदिक गुणधर्मही मटारमध्ये आढळतात.

हिरव्या वाटाणामध्ये अनेक गुणधर्म असतात. त्यात जीवनसत्त्वे, खनिजे, अँटिऑक्सिडंट्स, फायटोन्यूट्रिएंट्स यांसारखे पोषक घटक आढळतात. याशिवाय, मटरमध्ये वेगळ्या प्रकारचे पोषक तत्व आढळतात, ज्याला क्युमेस्ट्रॉल म्हणतात, ज्यामध्ये कर्करोगाशी लढण्याची क्षमता असते.

हिवाळ्यात हिरवे वाटाणे देखील खाल्ले जातात जेणेकरून त्यातील खनिजे आणि जीवनसत्त्वे तुमच्या शरीराला संरक्षणात्मक कवच देऊ शकतात. चला जाणून घेऊया मटारचे इतर फायदे..

हिरवे वाटाणे खाण्याचे फायदे-

1. हिरवा वाटाणा अन्नामध्ये समाविष्ट केल्याने शरीरातील चांगले कोलेस्ट्रॉल वाढते. मटरमध्ये नियासिन भरपूर प्रमाणात असते, ते खराब कोलेस्ट्रॉल कमी करते आणि चांगले कोलेस्ट्रॉल वाढवण्यास मदत करते.

2. हिरवे वाटाणे वजन कमी करण्यासाठी देखील खूप फायदेशीर आहेत. याचे कारण असे की मटारमध्ये भरपूर प्रमाणात फायबर आढळते, ज्यामुळे पोट लवकर भरते आणि भूक लवकर लागत नाही. अशा प्रकारे तुम्ही कमी खाल्ल्याने लठ्ठपणापासून मुक्तता मिळवता येते.

3. जर तुम्हाला सांधेदुखीची तक्रार असेल तर त्यात हिरवे वाटाणे फायदेशीर ठरू शकतात. सांधेदुखीपासून सुटका हवी असेल तर हिवाळ्यात मटरची भाजी, उकडलेले मटार किंवा मटारची पुडी खाऊ शकता. सेलेनियम नावाचा एक विशेष घटक मटारमध्ये आढळतो. सांधेदुखीपासून सुटका मिळवण्यासाठी सेलेनियम फायदेशीर असल्याचे तज्ज्ञांचे मत आहे. मटार सांध्यांशी संबंधित समस्या दूर करण्यासाठी खूप उपयुक्त मानले जाते.

4. हिरवे वाटाणे डोळ्यांच्या दृष्टीसाठी खूप फायदेशीर आहेत. मटारमध्ये ल्युटीन आणि झेक्सॅथिम नावाचे दोन विशेष घटक आढळतात, हे दोन्ही घटक डोळ्यांसाठी खूप फायदेशीर आहेत. वाटाणे खाल्ल्याने दृष्टी वाढते.