उन्हाळ्यात नाश्ता केल्यावरच थकवा आणि कंटाळा येण्याची समस्या सुरू होते. कारण या ऋतूत खूप थकवा येतो. ज्यामुळे शरीरात जास्त घाम आणि पोषक घटकांची कमतरता जाणवते. व कोणतेही काम करण्याची इच्छा होत नाही.

अशा परिस्थितीत तुमची सर्जनशीलता आणि उत्पादकता या दोन्हींवर नकारात्मक परिणाम होतो. कारण थकवा हावी होऊ लागतो. त्यामुळे नाश्त्यामध्ये अशा गोष्टी खाव्यात, ज्यामुळे तुमची एनर्जी लेव्हल बराच काळ टिकून राहते आणि जेवल्यानंतर झोप येत नाही.

१. ओटचे जाडे भरडे पीठ

नाश्त्यामध्ये दलियाचे सेवन केल्याने तुम्हाला दिवसभरासाठी आवश्यक असलेली ऊर्जा मिळेल. हे पचायलाही सोपे असते आणि पोट भरते. म्हणजेच भूक नाहीशी होईल आणि थकवा येणार नाही.

२. खारट ओटचे जाडे भरडे पीठ

नाश्त्यात तुम्ही खारट लापशी घेऊ शकता. दलिया, फायबर आणि पोषक तत्वांनी समृद्ध, तुमची भूक देखील भागवेल आणि यामुळे जांभई देखील येत नाही. ओटचे जाडे भरडे पीठ खूप आरोग्यदायी आहे, ते चरबी नियंत्रित करण्यास देखील मदत करते. म्हणजे पोटातून बाहेर पडण्याची भीती तर नाही ना.

३. इडली सांबार

नाश्त्यासाठी इडली-सांबार हाही उत्तम पर्याय आहे. हे अन्न चविष्ट, आरोग्यदायी आणि पचण्याजोगे आहे. म्हणजेच ते अगदी सहज पचते. या गुणवत्तेमुळे हा आवडता भारतीय नाश्ता मानला जातो. म्हणूनच नाश्त्यासाठी इडली हा एक चांगला पर्याय आहे, तो रोज खाऊनही तुम्हाला कंटाळा येणार नाही.

४. पोहे खा

पोहे लवकर तयार होतात आणि पोट लवकर भरतात. पोहे खाल्ल्यानंतरही तुम्हाला झोप किंवा मळमळ होत नाही. त्यामुळे उन्हाळ्यात सकाळच्या नाश्त्यात याचा समावेश करा.

५. स्प्राउट्स खा

नाश्त्यामध्ये स्प्राउट्सचे सेवन करणे तुमच्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. या कोंबात प्रामुख्याने काळा हरभरा आणि मूग असावा.

६. सुक्या फळांचे सेवन करा

नाश्त्यात दूध आणि ड्रायफ्रुट्स घ्या. यामुळे तुमच्या शरीराला आवश्यक कॅलरीज तसेच लोह, प्रथिने आणि आवश्यक पोषण मिळेल.

७. दिवसाची सुरुवात

आणखी एक खास गोष्ट म्हणजे या ऋतूमध्ये रात्रीच्या वेळीही घाम येत असल्याने शरीरातील पाण्याची पातळी कमी होते. त्यामुळे सक्रिय राहण्यासाठी तुम्ही तुमच्या दिवसाची सुरुवात फक्त पाण्याने करावी.

Leave a comment

Your email address will not be published.