आपल्या शरीरासाठी काजू खूप गुणकारी आहेत. काजूचे नियमित सेवन केल्यास विविध फायदे दिसून येतील. थोडेसे काजू खाल्ल्याने शरीराला केवळ उर्जाच मिळत नाही. तर विविध आजार आपल्यापासून दूर राहतात.

भारतातील अनेक राज्यांमध्ये काजूची लागवड केली जाते. काजूच्या झाडाची उंची 14 मीटर राहते. या झाडाचे वैशिष्ट्य म्हणजे ते खूप वेगाने वाढते. हे फळ आरोग्यासाठी वरदानापेक्षा कमी नाही. त्यात लोह, जस्त, प्रथिने, मॅग्नेशियम, कॅल्शियम आणि व्हिटॅमिन बी यासह अनेक आवश्यक पोषक घटक असतात. याच्या सेवनाने अनेक प्रकारच्या आजारांपासून आराम मिळतो. चला जाणून घेऊया त्याचे फायदे-

हृदय निरोगी आहे

काजू हृदयासाठी वरदानापेक्षा कमी नाही. यामध्ये अँटिऑक्सिडंट्स आणि फॅटी अॅसिड्स भरपूर प्रमाणात असतात. त्याचे सेवन लाल रक्तपेशींच्या उत्सर्जनास प्रोत्साहन देते. याच्या सेवनाने कोलेस्ट्रॉल नियंत्रणात राहते. तसेच रक्तदाब सुधारतो. त्याच वेळी, दाहक-विरोधी गुणधर्म हृदय सुरक्षित ठेवण्यास मदत करतात.

रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत करते

काजूमध्ये जस्त, खनिजे आणि जीवनसत्त्वे यांसारखे आवश्यक पोषक घटक असतात, त्यात अँटी-ऑक्सिडंट असतात. याच्या सेवनाने रोगप्रतिकारक शक्ती मजबूत होते. तसेच शरीराला संसर्ग आणि जळजळ होण्यापासून संरक्षण मिळते.

मन तीक्ष्ण होते

काजूचे नियमित सेवन केल्याने मेंदू तीक्ष्ण होतो. तसेच स्मरणशक्ती मजबूत होते. यामध्ये फॅटी अॅसिड असतात, जे मेंदूसाठी फायदेशीर असतात. यासाठी रोज काजू नक्कीच खा.

साखर नियंत्रणात राहते

तज्ज्ञांच्या मते, काजूमध्ये अघुलनशील चरबी, मॅग्नेशियम, पोटॅशियम आणि आर्जिनिन आढळतात. हे सर्व आवश्यक पोषक घटक साखर नियंत्रित ठेवण्यास मदत करतात. मात्र, त्यात कॅलरीजचे प्रमाण जास्त असते. यासाठी काजूचे सेवन मर्यादित प्रमाणात करा.