हिवाळा सुरु झाला असून आता सर्वत्रच ताज्या भाज्यांसह ताज्या फळांनेही संपूर्ण बाजार भरल्याचे दिसत असते. या फळांमध्ये आवळा हे फळ मोठ्या प्रमाणात बाजारात दिसून येते. त्याचबरोबर हिवाळ्यात चवीला तुरट असणारा आवळा खाल्ल्याने अनेक फायदे होतात.

व्हिटॅमिन सी आणि बीटा-कॅरोटीनने समृद्ध असलेले आयुर्वेदिक औषध आहे, जे शरीरातील पेशींचे नुकसान होण्यापासून संरक्षण करते आणि हिवाळ्यात प्रतिकारशक्ती मजबूत करते. यामुळेच आरोग्य तज्ञ हिवाळ्यात आवळा खाण्याचा सल्ला देतात.

याचे नियमित सेवन पाचन तंत्र सुधारण्यासाठी तसेच रक्तदाब, रक्तातील साखरेची पातळी आणि त्वचेसाठी फायदेशीर आहे. म्हणूनच आज आम्ही तुमच्यासाठी आवळ्याचे अद्भुत आरोग्य फायदे घेऊन आलो आहोत. हे जाणून तुम्हीही हिवाळ्याच्या आहारात आवळा समाविष्ट करू शकता. चला जाणून घेऊया फायदे…

हिवाळ्यात आवळा खाण्याचे फायदे:

उत्तम प्रतिकारशक्ती

healthians.com च्या मते, आवळ्यामध्ये अँटिऑक्सिडंट्स, व्हिटॅमिन सी, बीटा-कॅरोटीन, गॅलिक अॅसिड आणि व्हिटॅमिन बी भरपूर प्रमाणात असते. आवळा रोगप्रतिकारशक्ती वाढवतो, ऑक्सिडेटिव्ह तणाव दूर करतो, त्वचा आणि केसांचे नुकसान होण्यापासून संरक्षण करतो. कर्करोग, हृदयरोग आणि पक्षाघात यांसारख्या गंभीर परिस्थितींचा धोका कमी करण्यासाठी आवळा प्रभावी आहे.

व्हिटॅमिन सी चा सर्वोत्तम स्त्रोत

आवळा हे लिंबूवर्गीय फळ असल्याने व्हिटॅमिन सीच्या सर्वोत्तम स्त्रोतांपैकी एक मानले जाते. आवळ्याच्या सेवनाने शरीरातील व्हिटॅमिन सीची कमतरता दूर होते, ज्यामुळे शरीरातील पांढऱ्या रक्त पेशींना चालना मिळते आणि रोगप्रतिकारशक्ती वाढते. आवळा खाल्ल्याने अनेक आजारांचा धोका कमी होतो.

त्वचेसाठी फायदेशीर

आवळा जीवनसत्त्वे आणि अँटिऑक्सिडंट गुणधर्मांनी समृद्ध आहे, जे रक्त शुद्ध करण्यासाठी आणि त्वचा सुधारण्यासाठी फायदेशीर आहे. हिवाळ्यात गुसबेरी खाल्ल्याने त्वचा निरोगी आणि चमकदार होते. आवळ्यामध्ये असलेले दाहक-विरोधी गुणधर्म त्वचेतील पिंपल्स आणि पिगमेंटेशन दूर करतात.

वजन कमी करण्यास उपयुक्त

हिवाळ्यात आवळ्याच्या ताज्या रसाचे सेवन केल्यास शरीरातील अतिरिक्त चरबी कमी होण्यास मदत होते. आवळ्याचा रस शरीराला डिटॉक्स करतो तसेच भूक कमी करतो. वजन कमी करण्यासाठी आवळा रस हा एक उत्तम आरोग्यदायी पर्याय आहे.