आवळा आरोग्यासाठी खुप फायदेशीर आहे. हे फळ अनेक औषधी गुणधर्मांनी परिपूर्ण आहे. त्यापासून शरीर तंदुरुस्त आणि निरोगी राहते. व कोणत्याही आजाराला बळी पडू देत नाही.  

चला तर मग जाणून घेऊया रोज आवळा खाणे का महत्त्वाचे आहे?

रोज आवळा का खावा?

आवळा याला संस्कृतमध्ये अमलाकी म्हणतात, ज्याचा अर्थ जीवनाचा अमृत आहे. आवळ्यामध्ये असलेले घटक रोगप्रतिकारशक्ती वाढवण्याचे, पचन सुधारण्यासाठी, चयापचय आणि आतड्यांचे आरोग्य सुधारण्याचे काम करतात.

आवळा व्हिटॅमिन-सी, फायबर आणि मिनरल्स यांसारख्या अँटिऑक्सिडंट्सने समृद्ध आहे. आवळ्यामध्ये संत्री आणि इतर लिंबूवर्गीय फळांपेक्षा १० पट जास्त व्हिटॅमिन सी असते, जे मुक्त रॅडिकल्समुळे होणारे नुकसान कमी करते आणि पेशींच्या पुनरुत्पादनास मदत करते.

आवळा रोज खाल्ल्याने वंध्यत्व, पचन समस्या, सर्दी, खोकला आणि ऍलर्जी यांसारखे अनेक आजार बरे होण्यास मदत होते. आवळ्यामध्ये उत्कृष्ट प्रक्षोभक, कर्करोगविरोधी गुणधर्म आहेत, अशा प्रकारे गूसबेरी कच्च्या किंवा त्याचा रस खाल्ल्याने अनेक प्रकारच्या आरोग्य समस्या दूर होऊ शकतात.

आवळा रोज किती आणि का खावा?

तज्ञांच्या मते, प्रौढ व्यक्तीने ७५-९० मिलीग्राम गूसबेरीचे सेवन केले पाहिजे. १०० ग्रॅम आवळ्यामध्ये ३०० मिलीग्राम व्हिटॅमिन-सी, आहारातील फायबर, कॅल्शियम, लोह आणि अँटिऑक्सिडंट्स असतात.

आवळा रोज खाल्ल्याने रोगप्रतिकारशक्ती वाढते, वृद्धत्वाशी निगडीत जोखीम कमी होते आणि त्यात असलेले व्हिटॅमिन-ए डोळ्यांच्या आरोग्यासाठीही फायदेशीर ठरते.

तुमच्या रोजच्या आहारात आवळा कसा समाविष्ट करावा?

आवळ्याच्या गोड, आंबट आणि तुरट चवीमुळे कच्चा खाण्यास त्रास होतो. मात्र, ते कच्चे, रस घालून किंवा उन्हात वाळवून खाण्याचे स्वतःचे फायदे असल्याचे तज्ज्ञांचे मत आहे. खरं तर, निर्जलीकरण आणि उन्हात वाळवलेला आवळा पोषक तत्वांनी भरलेला असतो, जो तुम्ही कधीही खाऊ शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.