तंदुरुस्त आणि निरोगी राहण्यासाठी आरोग्याची काळजी घेणे खूप गरजेचे असते. त्यासाठी आहारात पोषक घटकांचा समावेश करणे महत्वाचे असते. अशा परिस्थितीत बदाम खाण्याचा सल्ला अनेकजण देतात. जर तुम्ही हिवाळ्यात दररोज मूठभर बदाम खाले तर आरोग्यासाठी आरोग्य फायदे मिळू शकतात.

बदामामध्ये प्रथिने, फायबर, कॅल्शियम, तांबे, मॅग्नेशियम, व्हिटॅमिन ई आणि रिबोफ्लेविन भरपूर प्रमाणात असतात. याव्यतिरिक्त, त्यात लोह, पोटॅशियम, जस्त आणि बी जीवनसत्त्वे, नियासिन, थायामिन आणि फोलेट देखील असतात. बदाम हे निरोगी संतृप्त चरबीचे भांडार देखील आहे, जे हृदय आणि कोलेस्टेरॉलसाठी चांगले आहे. चला जाणून घेऊया रोज मूठभर बदाम खाण्याचे काय फायदे आहेत.

कमी कोलेस्ट्रॉल


बदाम तुमच्या लाल रक्तपेशींमध्ये व्हिटॅमिन ईची पातळी वाढवतात आणि कोलेस्टेरॉल होण्याचा धोका कमी करतात हे सिद्ध झाले आहे. तुमच्या रक्तप्रवाहात व्हिटॅमिन ईची पातळी वाढल्याने अँटिऑक्सिडंट्स तयार होतात, जे तुमच्या पेशींमध्ये कोलेस्टेरॉल तयार होण्यापासून रोखतात. अशा प्रकारे, दररोज मूठभर बदाम खाल्ल्याने तुमच्या रक्तप्रवाहात अधिक व्हिटॅमिन ई तयार होऊ शकते, जे कोलेस्टेरॉलच्या जोखमीपासून देखील तुमचे संरक्षण करू शकते.

हृदयासाठी चांगले


बदाम खाणे हृदयाच्या आरोग्यासाठी चांगले असते. ज्यांनी बदामाचे सेवन केले त्यांच्या रक्तप्रवाहात अँटीऑक्सिडंट्स जास्त होते. हे रक्तदाब कमी करण्यास आणि वेगवेगळ्या भागांमध्ये रक्त प्रवाह सुधारण्यास मदत करते.

रक्तातील साखर नियंत्रण


बदामाचे सेवन केल्याने रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रित राहते, कारण त्यात मॅग्नेशियम आढळते. त्यामुळे दररोज मूठभर बदाम खाण्याचा सल्ला दिला जातो. टाइप 2 मधुमेहाने ग्रस्त लोकांसाठी, बदाम हे स्थिर करण्यात अविभाज्य भूमिका बजावतात.