वजन वाढल्याने आरोग्य धोकादायक ठरू शकते. काहीवेळा वजन वाढल्यामुळे तुम्हाला चालणे, जिने चढणे आणि दररोज कामे करण्यातही त्रास होतो. बरेच लोक वजन कमी करण्याच्या इच्छेने आपला आहार कमी करतात. पण त्यामुळे तुमच्या आरोग्यावर खूप हानिकारक परिणाम होतो.  

यासाठी तुम्हाला अशा आहाराची गरज आहे, ज्यामुळे तुमचे वजन सहज कमी होईल आणि निरोगी राहण्यासही मदत होईल. यासाठी तुम्ही तुमच्या आहारात प्रोटीन सूपचा समावेश करू शकता. तसेच ते चवीला खूप चविष्ट आहे. आपल्या सर्वांना माहित आहे की प्रथिने आपल्या शरीरासाठी सर्वात आवश्यक पोषक घटकांपैकी एक आहे.

अशा परिस्थितीत तुम्ही सकाळी किंवा रात्रीचा विचार न करता प्रोटीन सूपचा समावेश करू शकता. आपल्या पेशी तयार करण्यासाठी आणि त्वचेची काळजी घेण्यासाठी प्रथिने देखील खूप उपयुक्त आहेत. तुम्ही अनेक प्रकारचे सूप बनवू शकता आणि ते तुमच्या जेवणात घेऊ शकता.

हे प्रोटीन सूप फायदेशीर आहे

१. कोबी सूप

कोबीचे सूप बनवायला खूप सोपे आणि आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे. या वजन कमी करण्यासोबतच तुम्हाला भरपूर प्रथिने, फायबर, व्हिटॅमिन K, C आणि B६ आणि पोटॅशियम सारखे पोषक तत्व मिळतात, जे निरोगी मार्गाने वजन कमी करण्यास मदत करतात. यासाठी कोबी, टोमॅटो, बीटरूट आणि कांदा एकत्र करून एक वाटी बनवू शकता. यासाठी कोबीही कुकरमध्ये उकळवावी.

नंतर एका कढईत हिरवी मिरची, टोमॅटो आणि बारीक चिरलेला कांदा घालून शिजवा. नंतर शेवटी बीटरूट आणि उकडलेला कोबी घाला आणि मीठ आणि जिरेपूड घालून तळून घ्या. नंतर पॅनमध्ये पाणी घालून मंद आचेवर शिजवा आणि शिजवल्यानंतर सूपचा आनंद घ्या.

२. मसूर आणि भोपळा सूप

अनेकांनी आपल्या घरात मसूर आणि भोपळ्याची करी खाल्ली असेल, पण तुम्हाला माहित आहे का की अनेक आरोग्यदायी मसाल्यांच्या मिश्रणात मिसळून तुम्ही प्रोटीनयुक्त सूप बनवू शकता आणि त्याच्या सेवनाने वजन कमी होऊ शकते. तुमच्या रात्रीच्या जेवणात याचा समावेश करा. वास्तविक, मसूर आणि भोपळा प्रथिने आणि इतर पोषक तत्वांनी समृद्ध असतात. शाकाहारी लोकांसाठी हा एक उत्तम पर्याय आहे.

मसूर आणि भोपळ्याचे सूप बनवण्यासाठी भोपळा आणि मसूर प्रेशर कुकरमध्ये उकळवा आणि नंतर त्यात चिरलेल्या मिरच्या, कांदे आणि जिरे घालून तळून घ्या. नंतर त्यात उकडलेला भोपळा आणि मसूर घालून मंद आचेवर शिजवून घ्या आणि हळद, मीठ आणि सेलरी थोड्या प्रमाणात घाला. नंतर पाणी घालून पॅनवर झाकण ठेवा. थोड्या वेळाने गरम सूप तयार होईल.

३. चिकन सूप

जर तुम्हाला मांसाहारी पदार्थ खायला आवडत असतील तर तुम्हाला चिकन सूप आवडेल, पण तुम्हाला माहित आहे का की चिकन सूप खाऊनही तुम्ही वजन कमी करू शकता. यासाठी तुम्ही चिकन चांगले शिजवा आणि नंतर प्रेशर कुकरमध्ये तेल टाकून तमालपत्र, हिरव्या मिरच्या आणि कांदे घालून तळून घ्या.

जर तुम्हाला थोडे चटपटीत बनवायचे असेल तर तुम्ही त्यात गरम मसाला वापरू शकता. नंतर नीट शिजवून त्यात मीठ आणि थोडी आमचूर पावडर टाकून सोडा आणि नंतर एका भांड्यात खायला घ्या.

४. चीज आणि पालक सूप

पनीर आणि पालक करीचे नाव ऐकताच तोंडाला पाणी सुटते. पालक आणि पनीर सूप देखील तुमच्यासाठी तितकेच चवदार आणि फायदेशीर असू शकतात. वास्तविक, हिरव्या पानांमध्ये अँटीऑक्सिडंट्स मुबलक प्रमाणात आढळतात, जे त्वचेसाठी खूप फायदेशीर असतात. तसेच यामध्ये प्रथिने, लोह आणि कॅल्शियम भरपूर प्रमाणात असते.

तुम्ही ते सकाळी आणि संध्याकाळी कधीही घेऊ शकता. हे करण्यासाठी तुम्ही पालकाची काही पाने आणि पनीरचे तुकडे घ्या. नंतर ते उकळून एका कढईत थोडे मसाले घालून शिजवून घ्या आणि त्यात चीज घालून शिजू द्या. शेवटी त्यात मीठ घालून सेवन करा.

५. वाटाणा आणि गाजर सूप

मटारमध्ये भरपूर प्रथिने असतात आणि गाजरमध्ये व्हिटॅमिन ए आढळते, जे डोळ्यांसाठी खूप फायदेशीर आहे. याशिवाय, मटारमध्ये मॅग्नेशियम, पोटॅशियम आणि लोह देखील आढळते, जे तुमच्या आरोग्यासाठी आणि हृदयरोगांसाठी देखील खूप फायदेशीर आहे.

ते तयार करण्यासाठी, मटार काढा आणि गाजर लहान तुकडे करा. त्यानंतर ते उकळवा. नंतर त्यात हिरवी मिरची, सेलेरी, जायफळ टाकून शिजवा. आता या मिश्रणात मटार आणि गाजर घालून तळून घ्या आणि नंतर पाणी घालून शिजवा. थोडा वेळ शिजवल्यानंतर, सूप तयार होईल आणि आपण त्याचा आनंद घेऊ शकता.

यावेळी तुम्ही एका वाटीपेक्षा जास्त सूप पिऊ नये. याशिवाय, एखाद्या गोष्टीमध्ये समस्या असल्यास, आपण त्याच्या जागी इतर कोणतेही खाद्यपदार्थ वापरू शकता. याशिवाय, जास्त प्रमाणात पाणी पिण्याचा प्रयत्न करा जेणेकरून शरीर हायड्रेटेड राहील आणि तुम्ही निरोगी राहू शकाल.

Leave a comment

Your email address will not be published.