आपण पाहतो की आजकाल लोक कोणत्याही वेळी काहीही खातात. यामुळे याचा आपल्या शरिरावर परिणाम होत असतो. बहुतेक लोक त्याची दिवसाची सुरुवात चहा-कॉफीने करतात, तर काही पोहे, ब्रेड किंवा फळे खाऊन करतात. पण तुम्हाला माहीत आहे का की निरोगी राहण्यासाठी योग्य वेळी खाणे महत्त्वाचे आहे.

योग्य वेळी खाल्ल्यास फळे नेहमीच आरोग्यदायी असतात. लिंबूवर्गीय फळे रिकाम्या पोटी खाल्ल्याने ऍसिडचे उत्पादन वाढू शकते. याव्यतिरिक्त, फळांमध्ये जास्त प्रमाणात फायबर आणि फ्रक्टोज देखील तुमची पचनक्रिया मंद करू शकतात. पेरू आणि संत्री यासारखी कडक फायबर फळे खाणे टाळावे, विशेषतः सकाळी लवकर.

बरेच लोक त्यांच्या दिवसाची सुरुवात कोल्ड कॉफीने करतात जी खूप धोकादायक असते. रिकाम्या पोटी बर्फासह शीतपेये पिल्याने श्लेष्मल त्वचा खराब होऊ शकते आणि दिवसा पचन मंदावते. त्याऐवजी, तुम्ही कोमट पाणी प्यावे, जे चयापचय चांगले ठेवते.

लोकांना असे वाटते की सकाळी लवकर एक ग्लास फळांचा रस पिणे आरोग्यासाठी चांगले असते पण हा समज चुकीचा आहे. तुमच्या दिवसाची सुरुवात एका उंच ग्लास फळांच्या रसाने करू नका कारण त्यामुळे स्वादुपिंडावर अतिरिक्त भार पडू शकतो. पोट रिकामे राहिल्यास, फळांमधील फ्रक्टोजच्या स्वरूपात असलेली साखर देखील तुमच्या यकृतावर ताण आणू शकते. प्रक्रिया केलेली साखर आणखी वाईट आहे, म्हणून नाश्त्यात मिठाई किंवा जास्त गोड स्मूदी टाळा.

हे विशेषतः ज्यांना सॅलड जास्त आवडते त्यांच्यासाठी आहे. कच्च्या भाज्या किंवा कोशिंबीर रिकाम्या पोटी खाणे ही सर्वोत्तम गोष्ट असू शकत नाही. ते खडबडीत फायबरने भरलेले असतात जे खाल्ल्यावर पोटावर भार टाकतात. त्यामुळे रिकाम्या पोटी खाल्ल्याने पोट फुगणे आणि ओटीपोटात दुखणे देखील होऊ शकते.