आपण पहातो अनेक शाळांमध्ये मुलांना शांत व हुशार करण्यासाठी योग्य घेतले जातात. खरोखरच मुलांच्या आरोग्यासाठी योग्य करणे खूप फायदेशीर ठरते. योगा केल्यास मुलांची शारीरिक योग्य हालचाल झाल्यास मुलांची बुद्धी चपळ होते. यासाठी मुलांना योगा खूप महत्वाचा आहे.

मुलांनी योगा केल्याने मुलांचा मानसिक व शारीरिक विकास जलद गतीने होतो. यामुळे योगा मुलांसाठी खूप फायदेशीर असतात. यासाठी आज आम्ही तुम्हाला तुमच्या मुलांसाठी फायदेशीर ठरणारी काही योगासने सांगणार आहोत, याने मुलांमध्ये मानसिक व शारीरिक वाढ होण्यास मदत होईल.

प्राणायाम

जर तुमच्या मुलाने रोज ५ मिनिटे प्राणायाम केला तर तो तणावमुक्त होईल. यामुळे तो फक्त चांगली झोप घेऊन आराम करू शकणार नाही तर अभ्यासातही चांगले लक्ष देईल.

सुखासन

हा योग केल्याने शरीर पूर्णपणे शांत होते. एकाग्रता आणि निर्णय क्षमता वाढते. जसजसे मुलाचे मन शांत होते, तसतसे तो धीर धरायला शिकतो.

बालसन

बाल आसन तणाव दूर करून एकाग्रता शक्ती वाढवण्यास मदत करते. यामुळे सकारात्मक ऊर्जेच्या संवादामुळे मुलांचा आत्मविश्वास वाढतो.

वृक्षासन

या आसनात शरीराचा संपूर्ण भाग एका पायावर ठेवावा लागतो. अशा प्रकारे मूल संतुलन राखण्यास शिकते. यासोबतच हा योग केल्याने एकाग्रता वाढण्यास मदत होते. अशा परिस्थितीत, मूल प्रत्येक कामात अधिक चांगले लक्ष केंद्रित करण्यास सक्षम आहे.

भुजंगासन

असे केल्याने स्नायू आणि हाडे मजबूत होतात. पोटाचे स्नायू ताणून पचनक्रिया मजबूत होते. यासोबतच लठ्ठपणाही नियंत्रणात राहतो. शरीरात चपळता आणि चपळतेचा संचार असतो.

शवासन

मुले सहसा चंचल आणि हट्टी असतात. अशा वेळी त्यांचे मन शांत करण्यासाठी त्यांना दररोज शवासन करावे. यामुळे त्यांचे मन शांत होईल आणि त्यांची एकाग्रता वाढेल.

ताडासन

जर तुमच्या मुलाची उंची कमी असेल तर तुम्ही त्याला रोज ताडासन करून घ्या. यामुळे शरीरात स्ट्रेचिंगमुळे लांबी वाढण्यास मदत होते. त्यामुळे एकाग्रतेची शक्ती वाढते. अशा परिस्थितीत तुमच्या मुलाचे अभ्यासातही पूर्ण लक्ष जाईल.

Leave a comment

Your email address will not be published.