आजकाल लोक कोणत्या ना कोणत्या कारणांनी चिंतेत असतात. पण स्वतःला निरोगी ठेवण्यासाठी आपल्यातील चिंता व तणाव दूर करणे खूप महत्वाचे आहे. आजकाल जीवनामध्ये चिंता व तणाव ही मोठी समस्याच झाली आहे.

याचा आपल्या शारीरिक व मानसिक आरोग्यावर विपरीत परिणाम होतो. त्यासाठी चिंतेची समस्या दूर करणे खूप महत्वाचे आहे. तुमची ही चिंतेची समस्या दूर करण्यासाठी आम्ही तुह्माला काही गोष्टी सांगणार आहे. याचा तुमच्या आहारात समावेश केल्याने तुमची चिंतेची समस्या दूर होईल व तुम्ही तणावमुक्त राहाल. चला तर मग जाणून घेऊ चिंता दूर ठेवण्यासाठी फायदेशीर असणाऱ्या पदार्थांविषयी.

भाज्या
पालक, बीट्स, ब्रोकोली या अशा इतर भाज्या आहेत ज्या चिंता व्यवस्थापित करण्यात मदत करतात.

ब्लूबेरी
ब्लूबेरीमध्ये भरपूर प्रमाणात अँटीऑक्सिडंट व्हिटॅमिन सी असते. त्यामध्ये अशी खनिजे असतात जी चिंता दूर करतात.

शेंगा
शेंगांमध्ये वाटाणा, चणे, आंबा, सोयाबीन इत्यादींचाही चिंता कमी करणाऱ्या पदार्थांमध्ये समावेश होतो.

मासे
काही आरोग्य तज्ञांच्या मते, माशांच्या च्या सेवनाने चिंता दूर होते.

औषधी वनस्पती मसाले
हर्बल मसाले जिरे, अश्वगंधा, लसूण, लॅव्हेंडर, हळद, लिंबू मलम आणि तुळस यासह चिंतेचे व्यवस्थापन करण्यास मदत करू शकतात.

गडद चॉकलेट
डार्क चॉकलेट चिंता दूर करण्यासाठी एक तुरुंग आहे. जेव्हा तुमचा मूड खराब असेल तेव्हा तुम्ही डार्क चॉकलेट खाऊ शकता. ते तुमचे मन शांत करते.

Leave a comment

Your email address will not be published.