आपण रोज खात असलेली वेगवेगळी फळे आणि भाज्या आपले वजन कमी करण्यास किंवा वाढवण्यास मदत करू शकतात. जर तुम्हाला वजन वाढवायचे असेल तर तुम्ही वजन वाढवण्यासाठी काही शाकाहारी पदार्थांचे सेवन करू शकता. किंवा वजन वाढवणारी फळे आणि भाज्या खाऊ शकता.

वजन वाढवणारी फळे जाणून घेऊ या

जे तुम्हाला निरोगी वजन मिळवण्यास मदत करेल.

केळी – वजन वाढवायचे असेल तर आहारात केळीचा समावेश करा. केळी कार्बोहायड्रेट आणि फायबरचा उत्तम स्रोत आहे. इतर प्रक्रिया केलेल्या खाद्यपदार्थांपेक्षा हा कर्बोदकांचा चांगला आणि आरोग्यदायी स्रोत आहे. तसेच, जर तुमची चयापचय वेगवान असेल तर ते तुम्हाला दीर्घ कालावधीसाठी पूर्ण राहण्यास मदत करू शकते.

सुका मेवा – सुकामेवा हे पोषक आणि निरोगी चरबीचा उत्तम स्रोत आहे. या दोन्ही गोष्टी तुम्हाला निरोगी पद्धतीने वजन वाढवण्यास मदत करतात. तुम्ही तुमच्या नाश्त्यामध्ये ड्राय फ्रूट्सचा समावेश करू शकता. तथापि, कोरड्या फळांमध्ये साखरेचे प्रमाण जास्त असते, त्यामुळे आरोग्याच्या कोणत्याही नकारात्मक समस्या टाळण्यासाठी ते मर्यादित प्रमाणात खा.

नारळ – नारळाच्या पाण्यात कॅलरीज कमी असतात आणि जर तुम्हाला वजन कमी करायचे असेल तर हा एक उत्तम पर्याय आहे. पण, कच्च्या नारळाची मलई वजन वाढवण्यासाठी खूप चांगली आहे. नारळात अनेक गुणधर्म आहेत आणि त्याची मलई आणि दूध वेगवेगळ्या प्रकारे शिजवले जाऊ शकते. नारळात मॅंगनीजचे प्रमाण जास्त असते, जे हाडांच्या आरोग्यासाठी आणि शरीरातील कार्बोहायड्रेट्स, प्रथिने आणि कोलेस्टेरॉलच्या चयापचयासाठी आवश्यक आहे.

आंबा – आंबा हे कार्बोहायड्रेट आणि साखर समृद्ध फळ म्हणून ओळखले जाते. जर तुम्हाला वजन वाढवायचे असेल तर त्याचा आहारात नक्की समावेश करा. एका मध्यम आकाराच्या आंब्यापासून तुम्हाला सुमारे ५० ग्रॅम कर्बोदके मिळू शकतात. एक कप चिरलेल्या आंब्यामध्ये सुमारे 28 ग्रॅम कार्बोहायड्रेट्स असतात.

वजन वाढवण्यास मदत करणाऱ्या भाज्या

एवोकॅडो – वजन वाढवण्यासाठी एवोकॅडो
एवोकॅडोमध्ये कॅलरी आणि निरोगी चरबी जास्त असतात. जर तुम्ही वजन वाढवण्याचा विचार करत असाल तर त्याला तुमच्या आहाराचा भाग बनवा. एवोकॅडो फायबर, प्रथिने, व्हिटॅमिन के, फोलेट आणि इतर पोषक तत्वांचा एक उत्तम स्रोत आहे.

कॉर्न – जर तुम्हाला वजन वाढवायचे असेल तर तुम्ही तुमच्या आहारात कॉर्नचा समावेश करू शकता, कारण ते हेल्दी हाय कॅलरी फूड आहे. तृणधान्ये, मैदा, पॉपकॉर्न इत्यादी इतर प्रकारांमध्येही हे आढळते. खरं तर, कॉर्न विविध प्रकारे शिजवले जाऊ शकते आणि ते खूप पौष्टिक आहे. तसेच त्यात मॅग्नेशियम, पोटॅशियम, व्हिटॅमिन बी इत्यादी मुबलक प्रमाणात असते.

हिरवे वाटाणे – मटारमध्ये जास्त कॅलरीज असतात आणि ते खूप पौष्टिक देखील असतात. मटारमध्ये फायबर, प्रथिने आणि कार्बोहायड्रेट्स भरपूर प्रमाणात असतात. हे सर्व पोषक तत्व आपल्याला निरोगी पद्धतीने वजन वाढवण्यास मदत करतात. हिरवे वाटाणे हे व्हिटॅमिन सी, व्हिटॅमिन के, फोलेट इत्यादींचाही उत्तम स्रोत आहे.

बटाटा – वजन वाढवणारी भाजी म्हणून बटाटा लोकप्रिय आहे. तथापि, आपण बटाटे कसे शिजवता आणि खात आहात यावर देखील आपले वजन अवलंबून असते. मॅश केलेले बटाटे खाल्ल्याने किंवा भाजलेले बटाटे तुमच्या आहारात समाविष्ट केल्याने तुमचे वजन निरोगी पद्धतीने वाढू शकते. तुम्ही फ्राईज, हॅश ब्राऊन इत्यादी टाळावे.

Leave a comment

Your email address will not be published.