धावपळीच्या जीवनात आपण आपल्या आहाराकडे लक्ष्य खूप कमी देतो. यामुळे आपल्याकडून आहाराच्या बाबतीत काही चुका होत असतात. या चुकांमुळे आरोग्य धोक्यात येते. या चुका वेळीच सुधारणे आरोग्यसाठी गरजेचे असते.

त्या न सुधारल्याने आपल्या शरीराच्या वेगवेगळ्या समस्यांना सामोरे जावे लागते. म्हणून आम्ही तुम्हाला या चुकांबाबत सांगणार आहोत. त्यासाठी चला तर मग जाणून घेऊ या आहाराबाबतच्या चुका ज्या आपल्या आरोग्यासाठी हानिकारक ठरतात.

१. भूकेवर नियंत्रण- जिभेच्या चवीनुसार जेवायला हरकत नाही, पण या बाबतीत अनेक वेळा मनाचेही ऐकले पाहिजे. भूक नेहमी तुमच्यावर पडू देऊ नका. एक दिवस किंवा वेळेचे अंतर सुनिश्चित करा ज्यामध्ये भूक नियंत्रित केली जाऊ शकते. किंवा या काळात केवळ आरोग्यदायी गोष्टींचे सेवन करावे.

२. कडक आहार- तुम्ही अनेक लोकांना ओळखत असाल जे कठोर आहाराचे पालन करतात. आहारतज्ञ कॅथी मॅकनल्टी यांनी हार्वर्ड हेल्थच्या माध्यमातून सांगितले आहे की आहारावर जास्त निर्बंध हा दीर्घकालीन उपाय नाही. याचा विचार करावा लागेल. समतोल साधण्याचा प्रयत्न केला तर बरे होईल.

३. चरबीपासून अंतर- हे खरे आहे की चरबीयुक्त पदार्थ खाल्ल्याने उच्च रक्तातील साखर, लठ्ठपणा आणि उच्च कोलेस्ट्रॉल सारख्या समस्या वाढतात. परंतु नेहमी लक्षात ठेवा की चरबीचे दोन प्रकार आहेत. चांगल्या चरबीचे सेवन आपल्या आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे.

४. कर्बोदक पदार्थ टाळणे- आहारात कर्बोदक असलेल्या गोष्टी न खाणे देखील निष्काळजीपणा आहे. असे करणे तुमचे वजन आणि आरोग्य दोन्हीसाठी धोकादायक आहे. कार्बोहायड्रेट हे असेच एक मॅक्रोन्यूट्रिएंट आहे ज्याची आपल्या शरीराला संतुलित प्रमाणात गरज असते.

५. साखर घेऊ नका- साखर आरोग्यासाठी नक्कीच हानिकारक आहे, परंतु ती पूर्णपणे सोडून देणे हा चांगला उपाय नाही. असे केल्याने आपल्यामध्ये मिठाई खाण्याची इच्छा लगेच जागृत होते, ज्यामुळे मोठ्या समस्या उद्भवू शकतात. त्यामुळे साखरेचे नियमित सेवन करणे हा उत्तम पर्याय आहे.

६. मिडनाईट स्नॅक्स-  तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे की, मध्यरात्रीच्या स्नॅक्सचा पचनसंस्थेवर वाईट परिणाम होतो. जर तुमच्यासाठी अन्न खूप महत्वाचे असेल तर तुम्ही बदाम, कोशिंबिरीसाठी वापरण्यात येणारा एक पाला व त्याचे झाड, बिया किंवा फळे खाऊ शकता.

७. ताजे खाणे टाळा- फळे आणि भाज्यांचा आठवडाभराचा साठा आणून फ्रीजमध्ये ठेवणे शहाणपणाचे नाही. वास्तविक, फळे आणि भाजीपाला झाडांवरून तोडल्यानंतरच त्यांचे पोषणमूल्य कमी होऊ लागते. त्यामुळे दररोज फक्त ताजे खाद्यपदार्थ खरेदी करा.

८. खूप जास्त प्रक्रिया केलेले अन्न- तुम्ही सॅच्युरेटेड फॅट, ट्रान्स फॅट, जास्त मीठ किंवा प्रिझर्व्हेटिव्ह असलेल्या अन्नाची चव फक्त चीट-डेवरच घेऊ शकता. त्यांचे सतत सेवन करणे आपल्या आरोग्यासाठी खूप घातक ठरू शकते.

९. एकाच प्रकारच्या गोष्टी– जेव्हा आहाराचा विचार केला जातो तेव्हा त्यात विविधता असणे आवश्यक आहे. वास्तविक, आपल्या शरीराला अनेक पोषक तत्वांची गरज असते जी एकाच प्रकारची फळे आणि भाज्या खाल्ल्याने मिळत नाही. त्यामुळे तुमच्या आहारात विविध प्रकारच्या गोष्टींचा समावेश करा.

१०. वर्कआउटनंतर जास्त खाणे- आम्हाला माहित आहे की वर्कआउट सेशननंतर लोकांना जास्त भूक लागते. पण व्यायाम केल्यानंतर, जर तुम्ही असा विचार करत जास्त खाल्ले की तुम्ही ही जागा फक्त खर्च केलेल्या कॅलरीजसाठी बनवली आहे, तर असा विचार करणे ही तुमची मोठी चूक आहे.

Leave a comment

Your email address will not be published.