Overhead view of multicolored fresh ripe organic fruits shot on white background. The composition includes mango, orange, strawberry, blueberry, kiwi, peach, grape, watermelon, banana, papaya, apple, pear, fig, lime and lemon. High resolution 42Mp studio digital capture taken with SONY A7rII and Zeiss Batis 40mm F2.0 CF lens

रोजच्या आहारात दिवसातून एकतरी फळ खावे असा सल्ला आपल्याला आरोग्यतज्ञ देत असतात. कारण फळे खाणं आरोग्यासाठी चांगलं असते. तर यामध्ये शरीराला उपयुक्त असणारे असंख्य घटक असतात. यामुळे दररोज आहारात एकतरी फळ खावे. पण आपल्याला माहीत नसते की कोणती फळे कशी व कधी खावीत.

तर फळ खाताना आपल्याकडून काही चुका होत असतात. त्यामुळे या फळांचा आपल्याला काहीच फायदा होत नाही. यासाठी आम्ही आज तुमच्या माहीतीसाठी यातून फळं खाताना कोणत्या गोष्टींची काळजी घेणे गरजेचे आहे, व फळं खाताना आपल्याकडून होण्याऱ्या चुका कशाप्रकारे टाळाव्यात हे सांगणार आहोत, ते जाणून घ्या.

१. फळे जास्त काळ कापून ठेवू नका

काही लोक फळ खाण्यापूर्वी बरेच दिवस कापतात. ऑफिसला जाणारे लोक टिफिनमध्ये कापलेली फळे घेऊन जातात. काही लोक सकाळीच फळ कापून ठेवतात, परंतु असे केल्याने फळातील पोषक तत्व नष्ट होतात. यामुळे तुम्हाला फळे खाण्याचा पूर्ण फायदा मिळणार नाही. फळ कापून घ्या आणि त्याच वेळी खा.

२. जास्त मीठ टाकून फळे खाऊ नका

काही लोक भरपूर काळे मीठ किंवा चाट मसाला घालून फळे खातात, ज्यामुळे फळांचे पोषक तत्व नष्ट होतात. तुम्ही फ्रूट सॅलड बनवून खात असाल तरीही फळांवर जास्त मीठ टाकू नका. यामुळे फळांची नैसर्गिक चाचणीही संपते आणि अतिरिक्त सोडियम तुमच्या शरीरात पोहोचते.

३. फळांची साल खाऊ नका

आंबा, केळी, पपई, डाळिंब अशी काही फळे आहेत, ज्यांची साल काढून खाल्ली जातात. याशिवाय सफरचंद, पेरू यांसारखी फळं सालीसोबत खावीत.

४. आंबट फळे दूध, कॉफी-चहासोबत खाऊ नका

जर तुम्ही आंबट फळे खात असाल तर ते चहा, दूध किंवा कॉफीसोबत खाऊ नका. काही लोक कॉफीसोबत फ्रूट सॅलड खातात ज्यामुळे तुम्हाला त्वचेची ऍलर्जी होऊ शकते. अशा सवयीमुळे तुम्हाला पोटाच्या समस्या, पचनाच्या समस्या होऊ शकतात. लिंबूवर्गीय फळे रिकाम्या पोटी न खाण्याचा प्रयत्न करा.

Leave a comment

Your email address will not be published.