निरोगी राहण्यासाठी आपण सर्वजण वेगवेगळ्या पदार्थांचे सेवन करतो. फळे, कडधान्ये आणि भाज्यांचे सेवन करण्याचा सल्लाही आरोग्य तज्ज्ञ देतात.

यापैकी एक चुना आहे. तसे, बहुतेक लोक सुपारी किंवा तंबाखूमध्ये चुना मिसळून खातात. पण अशा प्रकारे चुना खाणे आरोग्यासाठी हानिकारक मानले जाते. अशा स्थितीत तुम्ही चुन्यामध्ये काही आरोग्यदायी गोष्टी मिसळून खाऊ शकता. चला तर मग जाणून घेऊया कसा खायचा चुना

चुन्यामध्ये कॅल्शियम भरपूर असले तरीही. पण तरीही ते जास्त प्रमाणात खाणे टाळावे. तुम्ही दररोज 100 ते 200 मिलीग्राम चुना घेऊ शकता. जास्त चुना आरोग्यासाठी हानिकारक आहे. तुम्ही थेट चुना खाऊ शकता. याशिवाय चुना गरम पाण्यात, अन्न, दालचिनी, केळी आणि मध मिसळून खाऊ शकतो.

1. चुना आणि मध यांचे फायदे

जर तुमच्या शरीरात कॅल्शियमची कमतरता असेल तर तुम्ही चुना आणि मध एकत्र घेऊ शकता. यासाठी तुम्ही एक चमचा मध घ्या, त्यात चिमूटभर चुना टाका आणि खा. याच्या मदतीने तुम्हाला लिंबातील सर्व पोषक तत्व सहज मिळू शकतात.

2. केळी आणि चुना खाण्याचे फायदे

तुम्हाला हवं असेल तर केळीसोबत चुना मिसळूनही खाऊ शकता. यासाठी तुम्ही एक केळी चांगले मॅश करा. त्यात थोडा चुना टाकून खा. यामुळे सांधेदुखीपासून आराम मिळेल. कारण केळ्यामध्ये कॅल्शियम आणि जीवनसत्त्वेही असतात. केळी आणि चुना यांचे मिश्रण करू शकते.

3. दही आणि चुना खाण्याचे फायदे

दही आणि चुना या दोन्हीमध्ये कॅल्शियम जास्त प्रमाणात आढळते. जर तुमच्या शरीरात कॅल्शियमची कमतरता असेल किंवा तुम्हाला सांधेदुखीचा त्रास होत असेल तर तुम्ही चुना मिसळून दही खाऊ शकता. यासाठी एका भांड्यात दही घ्या आणि त्यात चुना मिसळा. आता हे खा, तुम्हाला खूप फायदे होतील.