जर सकाळची सुरुवात आरोग्यदायी पद्धतीने झाली तर तुमचा संपूर्ण दिवस चांगला जातो. पण जर तुम्ही चुकीची सुरुवात केली तर तुम्हाला थकवा येण्याशिवाय अनेक समस्या येऊ शकतात.

बर्‍याच लोकांचा दिवस ब्रेड, बिस्किटे, रस्क किंवा तृणधान्ये यासारख्या उच्च-कार्बयुक्त पदार्थांनी सुरू होतो, ज्यानंतर त्यांना सुस्तपणा जाणवतो. तुमच्या दिवसाची सुरुवात करण्यासाठी पौष्टिक आहार घ्या.

पुढील व्यस्त दिवसासाठी आपल्या शरीराला ऊर्जा देण्याचा हा सर्वोत्तम मार्ग आहे. फळे, नट, औषधी वनस्पती आणि प्रथिने सकाळी तुमच्या शरीरासाठी चांगली असतात. आहारतज्ञ मनप्रीत कालरा, संप्रेरक संतुलन आणि आतडे आरोग्य आहारतज्ञ आपल्या नवीनतम Instagram पोस्टमध्ये आपण दिवसाची सुरुवात कार्ब्सने का करू नये याच्या 5 कारणांबद्दल बोलतात. तज्ञांचे म्हणणे येथे आहे-

दिवसाची सुरुवात कार्बने का करू नये

सकाळची सुरुवात कार्बोहायड्रेट्सने न करण्याचा सल्ला दिला जातो. कार्बोहायड्रेट्स इन्सुलिनची संवेदनशीलता कमी करतात, ज्यामुळे पोटाची चरबी वाढते. त्याच वेळी, ते लेप्टिन संवेदनशीलता देखील कमी करतात, ज्यामुळे अस्थिरता येते आणि तुम्हाला पूर्ण वाटत नाही. तज्ञांच्या मते, जेव्हा तुम्ही सकाळी उठल्यानंतर कर्बोदकांमधे खातात, तेव्हा ते घरेलिनची प्रतिक्रिया कमकुवत करते, ज्यामुळे भूक लागते, त्यामुळे तुम्ही दिवसभर अस्वास्थ्यकर पदार्थ खाऊ शकता. ते ग्लायसेमिक प्रक्रिया मंद करतात, ज्यामुळे आळस होऊ शकतो.

दिवसाची सुरुवात कशी करावी

झोपेतून उठल्यानंतर तांब्याच्या भांड्यातून पाणी प्या आणि तुमच्या दिवसाची सुरुवात योग्य पद्धतीने करा. मग तुमच्या दिवसाची सुरुवात निरोगी चरबीने करा, यासाठी तुम्ही बदाम, अक्रोड, 1 ब्राझील नट खाऊ शकता. सकाळच्या नाश्त्यामध्ये पौष्टिकतेने युक्त पेयांचा समावेश करा, यासाठी तुम्ही मोरिंगा पाणी, गोंड कटिराचे पाणी किंवा मेथीचे पाणी यांचा समावेश करू शकता. जर तुम्ही सकाळी फळे खाऊ शकत असाल तर न्याहारीपूर्वी केळी किंवा पपईसारखी फळे खा. लक्षात ठेवा की तुमचा नाश्ता प्रथिनांनी समृद्ध असावा.