सध्याच्या काळात पोटाची चरबी आणि वाढत्या वजनामुळे अनेकांना त्रास होत आहे. अनेक लोक वजन कमी करण्यासाठी खूप प्रयत्न करतात. पण काही लोकांना प्रयत्न करू सुधा चरबी कमी होत नाही. म्हणून आज आम्ही तुम्हाला पवनमुक्तासनाचे फायदे  सांगणार आहोत.

या आसनामुळे पोटाचा जडपणा कमी होतो, रक्ताभिसरण वाढते, मज्जासंस्था उत्तेजित होते आणि पोटातून वायू बाहेर पडतो. यासोबतच शरीरातील हानिकारक टॉक्सिन्सही काढून टाकतात. पवनमुक्तासन करण्याचे फायदे आणि ते करण्याची योग्य पद्धत जाणून घेऊया.

पवनमुक्तासन म्हणजे काय?

पवनमुक्तासन हे पवन आणि मुक्त या दोन संस्कृत शब्दांपासून बनलेले आहे. यामध्ये पवन म्हणजे ‘हवा’ आणि मुक्त म्हणजे ‘रिलीज’. पवनमुक्तासन ही आरामदायी मुद्रा आहे, जी प्रत्येकासाठी योग्य आहे.

पवनमुक्तासन करण्याचा योग्य मार्ग

-हे योगासन करण्यासाठी पाठीवर झोपा आणि श्वास घ्या.

-आता पायाचे गुडघे वाकवून दोन्ही हातांची बोटे काही अंतरावर ठेवा.

-यानंतर गुडघा पोटाजवळ आणा.

-आता श्वास सोडताना गुडघे छातीकडे न्या.

-मग आपल्या मांड्या पोटाजवळ आणा आणि आपल्या हातांनी दाबा.

-१० सेकंद श्वास रोखून ठेवा आणि या स्थितीत रहा आणि नंतर पाय सरळ करा.

-हीच प्रक्रिया दुसऱ्या पायाने करा.

-या आसनाच्या २-३ फेऱ्या करा आणि मग आराम करा.

पवनमुक्तासनाचे आश्चर्यकारक फायदे

-पोटाची नको असलेली चरबी कमी करण्यासाठी पवनमुक्तासन देखील खूप उपयुक्त आहे.

-हे आसन गर्भाशयाशी संबंधित आजार दूर करण्यास मदत करते.

-जर तुम्हाला पाठदुखी आणि स्लिप डिस्कची समस्या असेल तर त्याचा सराव फायदेशीर ठरतो.

-ज्यांना अॅसिडिटी, सांधेदुखी आणि हृदयविकाराचा त्रास आहे त्यांच्यासाठीही हे आसन फायदेशीर आहे.

-हे आसन आतड्याला अनेक विकारांपासून दूर ठेवण्यास मदत करते.

-हे आसन केल्याने यकृतही आपले काम व्यवस्थित करते.

या लोकांनी हे आसन करू नये

– उच्च रक्तदाब असलेले लोक

– हर्निया ग्रस्त लोक

– स्लिप डिस्कचे बळी

– हृदय समस्या असलेले लोक

-मान आणि पाठदुखीचा त्रास असणारे लोक

Leave a comment

Your email address will not be published.