खराब जीवनशैली आणि चुकीच्या खाण्याच्या सवयींमुळे लोकांना अनेक आजारांना तोंड द्यावं लागत आहे. मधुमेह देखील यातीलच एक आजार आहे. यात रक्तातील साखरेची पातळी खूप वाढते. जी नियंत्रित करणे खूप गरजेचे असते. मग यासाठी रुग्णांना गोड पदार्थांपासून दूर राहावं लागत.

पण बऱ्याचदा मधुमेही रुग्णांना अनेकदा गोड खावेसे वाटते. विशेषतः हिवाळ्यात खूप गोड खाण्याची इच्छा होते. अशा परिस्थितीत ते थांबवणे कठीण होऊन बसते. पण असे काही पदार्थ आहेत, ज्यांचे सेवन केल्याने मधुमेहाच्या रुग्णांना गोड खाण्याची इच्छा खूप कमी करता येते.

हे 5 पदार्थ मिठाईची लालसा थांबवतील

स्टीव्हिया

इंडिया टुडेच्या बातमीनुसार, स्टीव्हिया ही तुळशीच्या रोपासारखी एक वनस्पती आहे जी मधुमेहाच्या रुग्णांसाठी रामबाण औषधापेक्षा कमी नाही. त्याची पाने खूप गोड असतात. त्यात कार्बोहायड्रेट्स अजिबात नसतात आणि कोणत्याही प्रकारचे कृत्रिम पदार्थ नसतात. ती इतकी गोड आहे की समोर साखरही फिकी पडते. हे खाल्ल्यानंतर तिखट होत असले, तरी बहुतेकांना ते आवडत नाही, परंतु मधुमेहामध्ये याचे सेवन करणे खूप फायदेशीर आहे. यामुळे साखरेची लालसा होत नाही.

मोंक फ्रूट

मोंक फ्रूट हे लहान टरबूजासारखे फळ आहे जे चीनमध्ये मोठ्या प्रमाणावर आढळते. आता आपल्या देशात साधू फळाची कमतरता नाही. ते सुकवूनही विकले जाते. असे मानले जाते की हे भिक्षुक फळ 250 पट गोड आहे. यात शून्य कॅलरीज आणि जिरे कर्बोदके असतात. त्यामुळे रक्तातील साखर अजिबात वाढत नाही.

बर्बरिन

बर्बेरिन वनस्पती जळजळ कमी करण्यासाठी वापरली जातात. संसर्गजन्य रोग, मधुमेह, बद्धकोष्ठता आणि इतर आजारांवर बर्बरिनने उपचार केले जातात. याच्या नियमित सेवनाने रक्तातील साखर खूप कमी होते. बरबेरीनचे काही प्रमुख स्त्रोत म्हणजे युरोपियन बारबेरी, गोल्डनसेल, गोल्डथ्रेड, ओरेगॉन द्राक्ष, फेलोडेंड्रॉन आणि झाडाच्या हळदीमध्ये देखील आढळतात. या वनस्पतींचे स्टेम, साल आणि मुळे वापरली जातात.

क्रोमियम

ज्यामध्ये क्रोमियम आढळते अशा अन्नाचे सेवन केल्याने मधुमेहाच्या रुग्णांची साखरेची लालसा कमी होते. क्रोमियम रक्तातील साखर मोठ्या प्रमाणात कमी करते. याम, चिडवणे, कॅटनीप, जे, लिकोरिस, हॉर्सटेल, यारो, रेड क्लोव्हर आणि सारसपारिला क्रोमियमने समृद्ध आहेत. म्हणजेच, मधुमेहाच्या रूग्णांसाठी भारतात यम आणि मद्य सेवन करणे चांगले आहे.

मॅग्नेशियम

मॅग्नेशियम इंसुलिन रिसेप्टर्ससह जवळून कार्य करते जे रक्तातील साखर कमी करण्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. तुळस, धणे, पुदिना, बडीशेप, थाईम, मार्जोरम, तारॅगॉन आणि अजमोदा यांसारख्या औषधी वनस्पतींमध्ये पुरेशा प्रमाणात मॅग्नेशियम आढळते.