उन्हाळ्यात निरोगी राहण्यासाठी तुम्ही तुमच्या आहाराची विशेष काळजी घेतली पाहिजे. काही लोक उन्हाळ्यात सुका मेवा खात नाहीत. पण ऋतू कोणताही असो, शरीर निरोगी ठेवण्यासाठी सुका मेवा खाणे आवश्यक आहे. सुका मेवा किंवा नट्स आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर असतात.

उन्हाळ्यात ड्रायफ्रुट्सचे थेट सेवन करणे थोडे कठीण असते, त्यामुळे उन्हाळ्यात ते खाण्याची पद्धत थोडी वेगळी असते. सुक्या मेव्याची चव खूप गरम असते. यामुळेच उष्ण वातावरणात याचे सेवन केल्याने शरीरात जास्त उष्णता निर्माण होते. उन्हाळ्यात कोरडे फळे भिजवल्यानंतरच खातात.

बदाम

साधारणपणे हिवाळ्यात बदामाचे सेवन जास्त केले जाते. उन्हाळ्यातही बदामाचे सेवन करावे लागत असेल तर ते भिजवून खा. बदाम रात्रभर पाण्यात भिजत ठेवा आणि सकाळी बदामाची त्वचा काढून खावी. यामुळे उन्हाळ्यात शरीराला इजा होणार नाही.

मनुका

मनुका आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. बाजारात लाल मनुका, काळे मनुके असे अनेक प्रकार उपलब्ध आहेत. इतर सुक्या मेव्यांप्रमाणेच मनुकेची चवही गरम असते. त्यामुळे ते सेवन करण्यापूर्वी काही वेळ पाण्यात भिजत ठेवावे.

मनुका शरीरातील हिमोग्लोबिन वाढवण्यास मदत करतात. उन्हाळ्यात फक्त कोरडी द्राक्षे खावीत. मनुका पुरुषांसाठीही फायदेशीर आहे. बेदाण्यामध्ये लोह, फायबर असे अनेक गुणधर्म असतात.

अक्रोड

अक्रोडमध्ये लोह, कॅल्शियम, तांबे असे अनेक गुणधर्म असतात. अक्रोडाचा प्रभाव खूप गरम आहे, जर तुम्हाला उन्हाळ्यात अक्रोड खायचे असेल तर रात्रभर भिजवून ठेवा आणि नंतर सकाळी खा.

अंजीर

अंजीर अशक्तपणा दूर करते. रात्रभर पाण्यात भिजवून ठेवा आणि नंतर दुसऱ्या दिवशी खा. त्यामुळे पचनसंस्थाही निरोगी राहते. यामध्ये झिंक, मॅंगनीज, लोह आणि मॅग्नेशियमसारखे अनेक पोषक घटक असतात. त्याचे योग्य प्रमाणात सेवन करा.

Leave a comment

Your email address will not be published.