आंबा हे असे फळ आहे. ज्याच्या नावाने तोंडाला पाणी सुटते. अनेकांच्या आवडीचे आंबा फळ आहे. यापासून तुम्हाला अनेक आरोग्यदायी फायदे होतात. त्यामुळे आंब्याचे सेवन करणे खुप फायदेशीर ठरते.

जर तुम्ही आंबा खाल्ल्यानंतर दाणे फेकण्याची चूक करत असाल तर तुम्ही तसे करणे टाळावे. आंब्याप्रमाणेच त्याच्या कर्नलमध्ये असे अनेक पोषक घटक आढळतात, ज्यात कोलेस्ट्रॉल, डायरिया आणि हृदयाशी संबंधित आजारांशी लढण्याची क्षमता असते. चला जाणून घेऊया, आंब्याचे दाणे आरोग्य राखण्यासाठी किती प्रभावी आहेत आणि त्याचा वापर कसा करावा.

लूज मोशनमध्ये काम कराल

लूज मोशन सारख्या समस्या टाळण्यासाठी आंब्याचे कर्नल्स किंवा कर्नल पावडर घेण्याचा सल्ला दिला जातो. यासाठी आंब्याचे दाणे नीट वाळवून बारीक करून बारीक पावडर बनवा. ही पावडर एका ग्लास पाण्यात मिसळून आणि त्यात थोडा मध घालून सेवन करू शकता. तुम्ही एका वेळी  १ ग्रॅमपेक्षा जास्त कर्नल पावडर वापरत नाही याची खात्री करा.

कोलेस्ट्रॉल नियंत्रणात राहील

आंब्याचे दाणे रक्ताभिसरणाला चालना देतात आणि त्यामुळे शरीरातील कोलेस्टेरॉलची पातळी कमी करण्यास मदत करतात. आंब्याच्या कर्नेल पावडरचे सेवन केल्याने खराब कोलेस्ट्रॉलची पातळी कमी होण्यास मदत होते आणि रक्तातील साखरेची पातळी देखील नियंत्रित राहते.

हृदयविकाराचा धोका कमी होतो

आंब्याचे दाणे हृदयविकाराचा धोका कमी करण्यास देखील मदत करतात. त्यामुळे तुमचा रक्तदाब नियंत्रणात राहतो. त्याची पावडर खाल्ल्याने आरोग्यासाठी अनेक फायदे होतात. स्वत:ला निरोगी ठेवण्यासाठी तुम्ही किमान १ ग्रॅम आंब्याची पूड खाऊ शकता.

चांगले पचन

ज्यांना अॅसिडिटीच्या समस्येने अनेकदा त्रास होतो त्यांच्यासाठी आंब्याची पूड हा उपाय आहे. आंब्याच्या दाण्यांमध्ये फिनॉल आणि फिनोलिक संयुगे असतात, जे पचनास मदत करतात. पावडरचे सेवन केल्याने अँटिऑक्सिडंट्सच्या उपस्थितीमुळे शरीरातील विषारी द्रव्ये बाहेर काढण्यास मदत होते.

स्कर्वीच्या उपचारात प्रभावी

व्हिटॅमिन सीने समृद्ध, आंब्याची कर्नेल पावडर स्कर्वीच्या रूग्णांसाठी जादुई उपायाप्रमाणे काम करते. तुम्हाला फक्त एक भाग आंब्याची पूड दोन भाग गूळ आणि चुना मिसळून खावी लागेल. व्हिटॅमिन सीचा तुमचा दैनंदिन डोस पूर्ण करण्यासाठी तुम्ही साधारणपणे याचे सेवन करू शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.