आपण वजन कमी करण्यासाठी अनेक प्रयत्न करत असतो. त्यासाठी तुम्ही अनेक पदार्थांचे सेवन करत असतो. पण काहीवेळा तुम्हाला फरक पडत नाही. पण तुम्हाला माहित आहे का की हिरवी मिरची देखील वजन कमी करण्यात खूप मदत करू शकते? 

काहीवेळा तुम्ही वजन कमी करण्यासाठी व्यायामशाळेत तासनतास घालवणे आणि आहारात बदल करणे ठीक होते, पण हिरव्या मिरच्यांचे सेवन करणे खूप जास्त आहे! जर तुम्हाला फक्त वजन कमी करण्याशी संबंधित हिरव्या मिरचीच्या फायद्यांबद्दल माहिती असेल तर आज त्याबद्दल सविस्तर बोलूया.

पोषक

-हिरव्या मिरचीच्या एका सर्व्हिंगमध्ये ११ टक्के व्हिटॅमिन-ए, १८२% व्हिटॅमिन-सी आणि ३% लोह असते. हे आहारातील फायबरमध्ये समृद्ध आहे आणि कोलेस्टेरॉलपासून मुक्त आहे.

-जीवनसत्त्वे A, B-६, आणि C, अँटिऑक्सिडंट्स, कॅल्शियम, जस्त आणि लोह चांगल्या प्रमाणात असतात. याचा अर्थ त्वचा, डोळे, हृदय, फुफ्फुस, पचन, प्रतिकारशक्ती आणि हाडांच्या आरोग्यासाठीही ते फायदेशीर आहे.

-हिरव्या मिरचीमध्ये दाहक-विरोधी गुणधर्म असतात, जे संधिवात किंवा ऑस्टिओपोरोसिसचा सामना करण्यास देखील मदत करतात.

-कॅप्सेसिनचा नाक आणि सायनसवर उत्तेजक प्रभाव असल्याचे म्हटले जाते.

चयापचय सुधारते

हिरव्या मिरचीच्या सेवनाने चयापचय क्रिया सुमारे ५० टक्क्यांनी वाढते. यामुळेच वजन कमी करण्यात मदत होते. हिरव्या मिरचीमध्ये कॅप्सेसिन नावाचे अँटीऑक्सिडंट असते. जे शरीरात उष्णता वाढवण्याचे काम करते आणि चयापचय सुधारते.

यामुळे रक्ताभिसरण वाढते, ज्यामुळे आपल्या भूकेवर परिणाम होतो आणि वजन कमी होण्यास मदत होते. याशिवाय हिरव्या मिरचीमध्ये कॅलरीजचे प्रमाणही कमी असते.

हिरवी मिरची मधुमेहापासूनही संरक्षण करते

मिरचीमध्ये असलेले capsaicin देखील तुम्हाला मधुमेहापासून वाचवते. हे मधुमेहाच्या रुग्णांमध्ये रक्तातील साखरेची पातळी राखण्यास मदत करते, परंतु यासाठी, एका दिवसात किमान ३० ग्रॅम हिरव्या मिरचीची आवश्यकता असेल.

मिरचीचा वापर

हिरव्या मिरचीचे फायदे खूप आहेत, पण याचा अर्थ असा नाही की तुम्ही गरजेपेक्षा जास्त खा. एका दिवसात १२ ते १५ ग्रॅम हिरवी मिरची खाणे पुरेसे आहे. अन्यथा त्यामुळे आम्लपित्त आणि आतड्याच्या इतर समस्या उद्भवू शकतात.

Leave a comment

Your email address will not be published.