अनेक लोकांना बटाट्याची भाजी खायला आवडत असते. तर काहींना त्याचे चिप्स खायला आवडतात. पण तुम्हाला माहीत आहे का की बटाटा आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहे. त्याच्या सेवनाने अनेक आजार दूर होतात.

बटाटा ही जगातील सर्वात लोकप्रिय आणि सर्वाधिक वापरली जाणारी भाजी आहे. मांसाहारापासून ते शाकाहारीपर्यंत सर्व प्रकारच्या पदार्थांमध्ये लोक बटाट्याचा वापर करतात. बटाटा जेवढा खायला रुचकर आहे, तेवढाच आरोग्यासाठीही जास्त फायदेशीर आहे.

बटाट्यावर केलेल्या अभ्यासात असे आढळून आले आहे की बटाटा रक्ताभिसरण सुधारण्यासोबतच शरीरातील द्रवपदार्थ टिकवून ठेवण्यासाठी महत्त्वाची भूमिका बजावतो. जाणून घ्या बटाटे खाण्याचे इतर फायदे …

हृदयविकारात बटाटा फायदेशीर आहे


बटाटे हृदयाच्या आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर मानले जातात. खरं तर, बटाटा कोलेस्ट्रॉल मुक्त आहे. व्हिटॅमिन बी आणि सी व्यतिरिक्त, त्यात ल्युटीनसारखे कॅरोटीनॉइड्स असतात, जे हृदय निरोगी ठेवतात.

उच्च रक्तदाबामध्ये फायदेशीर


बटाटा दिसायला सामान्य आहे, पण बीपी नियंत्रित करण्यासाठीही खूप फायदेशीर आहे. बटाट्यामध्ये पोटॅशियम भरपूर असते, जे रक्तदाब नियंत्रित ठेवते. एका अभ्यासात असे आढळून आले आहे की बटाटा तणावामुळे निर्माण होणारा उच्च रक्तदाब नियंत्रित करण्यासाठी उपयुक्त आहे. बटाट्यामध्ये फायबरचे प्रमाण देखील आढळते, ज्यामुळे रक्तदाबाचा त्रास असलेल्या रुग्णांना मदत होते.

मजबूत हाडांसाठी


बटाट्यामध्ये कॅल्शियम आढळते. अशा परिस्थितीत हाडे मजबूत करण्यासाठी बटाटा हा एक चांगला उपाय आहे. जर तुमची हाडे कमकुवत असतील तर रोज बटाटे खा. तुम्हाला हवे असल्यास तुम्ही उकडलेले बटाटे खाऊ शकता.

सुरकुत्यासाठी बटाटे फायदेशीर


वाढत्या वयात शरीरात अनेक समस्या निर्माण होतात. यातील एक समस्या म्हणजे सुरकुत्या. चेहऱ्यावरील सुरकुत्या घालवण्यासाठी बटाटा खूप फायदेशीर आहे. बटाट्यामध्ये व्हिटॅमिन सी असते, जे सुरकुत्या काढून वृद्धत्व कमी करू शकते. बटाट्याची पेस्ट चेहऱ्यावर लावल्याने सुरकुत्या कमी होतात.