आपण पाहतो अनेकजण शरीर निरोगी व सुदृढ ठेवण्यासाठी व्यायाम करतात. अनेकांना वाटते आपण स्लिम व फिट दिसावं. पण सध्या उन्हाळ्यात तीव्र उष्णतेमुळे व्यायाम करणे खूपच अवघड झाले आहे. कारण उन्हाळ्यात शरीरात लवकरच थकवा जाणवतो. म्हणून यासाठी योग्य व्यायाम प्रकार निवडणे गरजेचे असते.

यासाठी आज आम्ही तुमच्यासाठी तज्ज्ञांच्या सल्ल्यानुसार सांगितलेले काही व्यायाम प्रकार सांगणार आहे. जे उन्ह्याळ्यातही तुम्हाला स्लिम व फिट ठेवण्यासाठी व निरोगी ठेवण्यासाठी फायदेशीर ठरतील. चला तर मग जाणून घेऊ उन्हाळ्यात फायदेशीर ठरणारे व्यायाम प्रकार.

सायकल चालवणे

सायकल चालवणे आणि धावणे हे संपूर्ण शरीराचे व्यायाम आहेत. हे नियमित केल्याने तुम्ही या उन्हाळ्यात स्वतःला तंदुरुस्त ठेवू शकता. यामुळे शरीराचे स्नायू मजबूत होतात, तसेच वजन कमी करण्यातही हा व्यायाम फायदेशीर ठरतो. दररोज अर्धा तास सायकलिंग किंवा धावल्याने पाय मजबूत होतात. हे दोन्ही व्यायाम तुम्ही सकाळी ९ वाजण्यापूर्वी किंवा संध्याकाळी ५ नंतर करावेत हे लक्षात ठेवा. जर तुम्हाला खूप घाम येत असेल तर तुम्ही धावण्याऐवजी चालणे करू शकता.

कार्डिओ व्यायाम

कार्डिओ व्यायाम खूप प्रभावी आहे, दररोज १० मिनिटे करूनही तुम्ही स्वतःला तंदुरुस्त ठेवू शकता. कार्डिओ व्यायाम देखील वजन कमी करण्यासाठी प्रभावी आहे. कार्डिओचे अनेक प्रकार तुम्ही घरी सहज करू शकता. एक साधा कार्डिओ व्यायाम करण्यासाठी, सर्वप्रथम, आपले पाय एकत्र उभे करा. आता एकाच ठिकाणी उडी मार. उडी मारताना पाय उघडा आणि बंद करा. यासोबतच तुमचे दोन्ही हात वर आणि खाली करा. हा व्यायाम तुम्ही १०-१५ मिनिटांसाठी करू शकता.

पुशअप्स

तुम्ही तुमच्या घरी पुशअप वर्कआउट्स सहज करू शकता. असे केल्याने शरीराच्या वरच्या भागाचे स्नायू मजबूत होतात. यासोबतच पोट, पाय आणि हात यांचे स्नायूही टोन होतात. पुशअप्स करण्यासाठी, तुम्ही चटई घालता, त्यावर पोटावर झोपा. खांद्यापेक्षा थोडेसे रुंद जमिनीवर हात ठेवा. आता हाताच्या बोटांवर आणि पायाच्या बोटांवर भार टाका. यानंतर, छाती खाली जमिनीच्या दिशेने घ्या, नंतर ती वर आणा. या स्थितीत, डोके ते टाचांपर्यंत सरळ ठेवा. तुम्ही तुमच्या क्षमतेनुसार पुशअप्स करू शकता.

पोहणे

उन्हाळ्यात पोहणे हा सर्वोत्तम व्यायाम मानला जातो. यामुळे शरीरातील उष्णता कमी होते, तसेच संपूर्ण शरीराचा व्यायाम होतो. पोहणे हा मानसिक आणि शारीरिक आरोग्यासाठी चांगला व्यायाम आहे. उन्हाळ्यात नियमितपणे करा.

या गोष्टी लक्षात ठेवा

-व्यायामाच्या दरम्यान विश्रांती घ्या. अनेक तास सतत व्यायाम करू नका.
-उन्हाळ्यात शरीर लवकर डिहायड्रेट होते, त्यामुळे व्यायाम करताना पाण्याची बाटली सोबत ठेवा.
-व्यायामानंतर एनर्जी ड्रिंक्स जरूर प्या. यात तुम्ही लिंबूपाणी, नारळपाणी घेऊ शकता.
-सकाळी १० ते ४ या वेळेत व्यायाम करणे टाळा.

Leave a comment

Your email address will not be published.