नवी दिल्ली : शरीरातील कोलेस्ट्रॉलची पातळी राखणे किती महत्त्वाचे आहे. हा चरबीसारखा पदार्थ आहे. जो यकृताद्वारे तयार होतो. यकृत नैसर्गिकरित्या शरीरासाठी आवश्यक असलेले कोलेस्ट्रॉल तयार करते.

परंतु ते प्राण्यांच्या सर्वोत्तम अन्नाद्वारे मोठ्या प्रमाणात उपलब्ध होते. शरीरात खराब कोलेस्टेरॉल वाढल्यास हृदयविकार होऊ शकतात.

कोलेस्ट्रॉल कमी करण्याचे नैसर्गिक मार्ग

१. मासे खा

माशांमध्ये ओमेगा-३ फॅटी अँसिड असते. जे कोलेस्ट्रॉलची पातळी संतुलित ठेवण्यास मदत करते. यासाठी ट्यूना, सॅल्मन, ट्रॉट आणि सार्डिन मासे खा.

२. रोजचा व्यायाम आवश्यक

खराब कोलेस्टेरॉल कमी करण्यासाठी दररोज व्यायाम करणे हा सर्वात प्रभावी मार्ग आहे. यासाठी धावणे, चालणे, पोहणे, कार्डिओ, योगा आणि नृत्य सुरू करा.

३. ट्रान्स फॅट्स खाऊ नका

तुमच्या दैनंदिन आहारातून असंतृप्त चरबी काढून टाका, कारण यामुळे कोलेस्टेरॉलची पातळी लक्षणीय वाढते. त्याऐवजी, नैसर्गिक ट्रान्स फॅट असलेले दूध, चीज आणि दुग्धजन्य पदार्थ खा.

४. सिगारेट आणि दारू सोडा

धुम्रपान आणि मद्यपान हे अनेक आजारांचे मूळ आहे, त्यामुळे शरीरात खराब कोलेस्ट्रॉल खूप साठते, तसेच हृदयविकाराचा झटका येण्याचा धोकाही वाढतो. आजच या वाईट सवयीपासून मुक्त व्हा.

५. विद्रव्य फायबर खा

विरघळणारे फायबर खाल्ल्याने नैसर्गिकरित्या कोलेस्ट्रॉलची पातळी कमी होते. यासाठी तुमच्या आहारात बीन्स, मटार, ओट्स, फळे आणि संपूर्ण धान्य यांचा समावेश करा.

Leave a comment

Your email address will not be published.