सध्याच्या वाईट जीवनशैलीचा आपल्या मुलांबरोबच आपल्या मुलांवरही परिणाम होत आहे. यात मुलांमध्येही लठ्ठपणा वाढत चालला आहे. अशात खाण्यापिण्याच्या सवयींचा देखील परिणाम शरीरावर होतो. मुलांचा जंक फूड किंवा इतर पॅकबंद गोष्टी खाण्याचा हट्ट पालक लगेच पूर्ण करतात.

हे देखील मुलांमधील लठ्ठपणाचे एक कारण आहे. याशिवाय व्यायाम किंवा शारीरिक हालचालींच्या अभावामुळेही मुलांचे वजन वाढते. लहान मुलांमध्ये लठ्ठपणाची समस्या देखील अनेक आजारांना जन्म देऊ शकते. अशा परिस्थितीत, पालकांनी मुलांमध्ये निरोगी खाण्याच्या सवयी विकसित करण्याकडे लक्ष देणे खूप महत्वाचे आहे.

मुलांना निरोगी अन्न द्या

काहीवेळा लहानपणापासूनच सर्व पौष्टिक घटकांनी युक्त अशा गोष्टी मुलांना खायला घालणे थोडे कठीण जाते. सुरुवातीपासून तुम्ही त्यांच्या आहारात जे काही समाविष्ट कराल ते नंतर ते खातील. जर तुम्हाला मुलांनी सकस आणि पौष्टिक आहार घ्यावा असे वाटत असेल तर संपूर्ण धान्य, हिरव्या भाज्या, हंगामी फळे, बीन्स, अंडी आणि दूध चाऊ किचन कॅन आणि फ्रीजमध्ये ठेवा. या सर्व गोष्टींमध्ये फॅट खूप कमी असते. मुलाला दररोज 2 फळे आणि एक हिरव्या भाज्या खायला द्याव्यात.

बाळाला हायड्रेटेड ठेवा

मुलांना हायड्रेटेड ठेवणे खूप महत्वाचे आहे. शरीराला हायड्रेट ठेवण्यासाठी पाणी पिणे खूप गरजेचे आहे. प्रत्येकाने दिवसातून 8 ते 10 ग्लास पाणी प्यावे. मुलांना पाणी पिण्याची सवय लावणे ही पालकांची जबाबदारी आहे. ते शाळेत जातात किंवा खेळतात, मुलांना पाण्याच्या बाटल्या दिल्याच पाहिजेत. यासोबतच त्यांना पाणी पिण्यास सांगा. त्यामुळे मुलांना नित्यनियमाने पाणी पिण्याची सवय होईल.

पुरेशी झोप

आम्ही तुम्हाला सांगतो की नीट झोप न घेतल्यानेही तुमच्या मुलाचे वजन वाढू शकते. जेव्हा तुम्हाला पुरेशी झोप मिळत नाही, तेव्हा भूक वाढवणाऱ्या हार्मोन्समध्ये बदल होतो, ज्यामुळे भूक लागते. जेव्हा मुलाचे शरीर थकलेले असते तेव्हा ते फार चपळ नसतात. अशा परिस्थितीत, मुलांना त्यांच्या वयानुसार प्रत्येक रात्री किमान 8 ते 14 तासांची झोप आवश्यक असते.