ऑलिव्ह ऑइलचे सेवन केल्याने तुम्ही अकाली मृत्यू टाळू शकता. तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटत आहे. परंतु संशोधन अभ्यासातून असे दिसून आले आहे. की ऑलिव्ह ऑइल आणि हृदयरोग आणि मृत्यूचा कमी धोका यांच्यात मजबूत संबंध आहे.

ज्या लोकांनी २८ वर्षे ऑलिव्ह ऑइलचे सर्वाधिक प्रमाणात सेवन केले आहे. त्यांना अकाली मृत्यूचा धोका जास्त आहे. ज्यांनी कधीही किंवा क्वचितच ऑलिव्ह ऑईल वापरले नाही त्यांना कमी धोका आहे.

ऑलिव्ह ऑइल म्हणजे काय?

हे तेल ऑलिव्हपासून काढले जाते. स्वयंपाक आणि सॅलड ड्रेसिंगसाठी वापरले जाते. ऑलिव्ह ऑईल अनेक प्रकारात येते – एक्स्ट्रा-व्हर्जिन ऑलिव्ह ऑईल, व्हर्जिन ऑलिव्ह ऑईल, शुद्ध ऑलिव्ह ऑईल, रिफाइंड ऑलिव्ह ऑईल आणि ऑलिव्ह ऑईल केक.

यापैकी एक्स्ट्रा-व्हर्जिन ऑलिव्ह ऑईल उत्तम दर्जाचे असते, तर रिफाइन्ड आणि ऑलिव्ह ऑईल केक हे सर्वात निकृष्ट दर्जाचे मानले जातात, जे उर्वरित ऑलिव्ह दाबून काढले जातात.

ऑलिव्ह ऑईल हेल्दी कसे आहे?

ऑलिव्ह ऑइल अनेक रोगांचा धोका कमी करण्यासाठी ओळखले जाते. या वस्तुस्थितीमागील अनेक कारणांपैकी एक हे आहे की ते मोनोअनसॅच्युरेटेड फॅटी ऍसिडमध्ये समृद्ध आहे, जे शरीरातील खराब कोलेस्टेरॉलची पातळी कमी करण्यासाठी ओळखले जाते.

कोलेस्टेरॉलचे प्रमाण अधिक असल्याने अनेक आजार आणि आरोग्यविषयक गुंतागुंत निर्माण होतात. अभ्यासातून असे दिसून आले आहे की हे अँटिऑक्सिडंट कर्करोगास कारणीभूत असलेल्या मुक्त रॅडिकल्समुळे होणारे ऑक्सिडेटिव्ह नुकसान कमी करू शकते.

संशोधन अभ्यास हे देखील दर्शविते की जे लोक ऑलिव्ह ऑइलचे अधिक सेवन करतात त्यांना हृदयरोगाने मृत्यूचा धोका १९% कमी असतो आणि कर्करोगाने मृत्यूचा धोका १७% कमी असतो.

न्यूरोडीजनरेटिव्ह रोगाने (जसे की पार्किन्सन किंवा अल्झायमर) मृत्यू होण्याचा धोका २९% कमी होतो. अभ्यासात असेही दिसून आले आहे की या लोकांमध्ये श्वसनाच्या आजारांमुळे मृत्यू होण्याचा धोका १८% कमी आहे.

वजन वाढणे हे तुम्ही किती कॅलरीज घेतात आणि त्यांपैकी तुमचे शरीर किती वापरते यावर अवलंबून असते. गरजेपेक्षा जास्त कॅलरी घेतल्यास वजन नक्कीच वाढेल.

यामुळेच वजन कमी करताना लोकांना कमी कॅलरीयुक्त आहार घेण्याचा सल्ला दिला जातो. त्यामुळे ऑलिव्ह ऑईलचे संतुलित सेवन आरोग्यदायी मानले जाते.

Leave a comment

Your email address will not be published.