पेरू हे अतिशय चविष्ट अन्न असून ते आरोग्यासाठीही तितकेच फायदेशीर आहे. अनेक लोकांना पेरूची चव आवडते, ज्यामुळे ते आवडीने खातात. पेरू मध्ये दोन प्रकार असतात एक पेरू गुलाबी आणि दुसरा पांढरा असतो

यामध्ये फायबर, प्रोटीन, व्हिटॅमिन सी, पोटॅशियम आणि अँटीऑक्सिडंट असतात जे शरीरासाठी अत्यंत फायदेशीर असतात, याशिवाय या फळामध्ये फोलेट आणि बीटा कॅरोटीन देखील असते, परंतु भारतातील प्रसिद्ध पोषण तज्ञ निखिल वत्स म्हणतात की इतके पोषक तत्व असूनही हे फळ आहे. प्रत्येकासाठी फायदेशीर नाही. काही परिस्थितींमध्ये पेरूचे अति खाणे टाळावे.

या लोकांनी पेरू खाऊ नये

1. सर्दी खोकला असलेले लोक

ज्या लोकांना सर्दी, खोकला आहे त्यांनी पेरू खाऊ नये, कारण त्याचा प्रभाव थंड असतो आणि त्यामुळे तुमची अस्वस्थता वाढू शकते. विशेषतः रात्रीच्या वेळी ते खाणे टाळावे अन्यथा थंडीसारखा परिणाम होण्याची शक्यता असते.

2. इरिटेबल बोवेल सिंड्रोम असलेले रुग्ण

पेरू हे फायबरयुक्त अन्न आहे जे पचनास मदत करते आणि बद्धकोष्ठतेची समस्या देखील दूर करते, परंतु तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की या फळाच्या जास्त सेवनाने पचनसंस्थेवर खूप वाईट परिणाम होतो, विशेषत: परंतु ज्या लोकांना आतड्यांसंबंधी त्रास होतो. सिंड्रोमने किमान पेरू खावेत.

3. जळजळ असलेले लोक

पेरूमध्ये भरपूर फ्रक्टोज आणि व्हिटॅमिन सी आढळतात, जर ते दोन्ही जास्त प्रमाणात खाल्ले तर तुम्हाला फुगल्यासारखे वाटू शकते. त्यामुळे शरीराला जास्त प्रमाणात व्हिटॅमिन सी शोषून घेणे कठीण होते. त्यामुळे पेरू जास्त प्रमाणात खाल्ल्याने जळजळ वाढू शकते. यामध्ये असलेल्या नैसर्गिक साखरेमुळे फुगण्याची समस्या उद्भवू शकते. पेरू खाल्ल्यानंतर लगेच झोपू नये याची काळजी घ्या, अन्यथा सूज वाढेल.

4. मधुमेही रुग्ण

पेरू हे कमी ग्लायसेमिक इंडेक्स असलेले फळ आहे, ज्यामुळे मधुमेहाच्या रुग्णांसाठी ते सहसा वापरण्याची शिफारस केली जाते, परंतु ते मर्यादित प्रमाणात सेवन केले तरच फायदेशीर ठरते आणि तुम्ही तुमची ग्लुकोज पातळी तपासत राहा, कारण पेरूमध्ये नैसर्गिक साखर असते. तसेच होते.

एका दिवसात किती पेरू खावेत?

दिवसातून एक ते दोन मध्यम आकाराचे पेरू खाणे आरोग्यासाठी फायदेशीर आहे, ते दोन जेवणाच्या दरम्यान खाणे चांगले. व्यायाम करण्यापूर्वी त्याचे सेवन करणे देखील चांगले मानले जाते.