सकाळच्या नाश्त्यासाठी अंडी हा साधारणपणे सर्वात सोपा पदार्थ मानला जातो. हे बनवायला खूप सोपे आहे आणि वेळ लागत नाही. काही लोकांना कडक उकडलेले, सनी-साइड अप अंडी आवडतात, काहींना स्क्रॅम्बल्ड किंवा ऑम्लेट आवडतात.  

पण तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की जास्त अंड्यांचे सेवन केल्याने खराब कोलेस्ट्रॉल झपाट्याने वाढू शकते. एखाद्या व्यक्तीने दररोज फक्त ३०० मिलीग्राम कोलेस्ट्रॉल घेतले पाहिजे.

जर तुम्ही एका दिवसात खूप जास्त अंडी खाल्ल्यास, खराब कोलेस्ट्रॉल म्हणून ओळखले जाणारे एलडीएल झपाट्याने वाढते, त्यामुळे हृदयविकाराचा धोका वाढतो.

खूप अंडी खाल्ल्याने, अनेकांना फुगवणे, ज्याला पोट फुगणे आणि गॅस देखील म्हणतात. जास्त प्रमाणात अंडी खाल्ल्याने पचनसंस्थेवर ताण पडतो आणि तुमच्या पोटात तीव्र वेदना होतात. अनेक वेळा दुपारच्या जेवणात किंवा संध्याकाळी अंडी खाल्ल्यानेही नुकसान होते.

मधुमेहामध्ये हानिकारक: धक्कादायक बाब म्हणजे मधुमेही रुग्ण किंवा प्रीडायबिटीज असलेल्या लोकांनाही जास्त अंडी खाल्ल्याने दुष्परिणाम भोगावे लागतात. इंसुलिन रेझिस्टन्सचा धोका वाढवून रक्तातील साखरेच्या पातळीवर अंड्यांचा परिणाम होऊ शकतो.

रक्तातील साखरेचे प्रमाण वाढल्याने टाइप-२ मधुमेहाचा धोकाही वाढतो. त्यामुळे असे गंभीर दुष्परिणाम टाळण्यासाठी अंड्यांचा वापर कमी करणे चांगले. तुम्ही तीन दिवसातून एकदा अंडी खाऊ शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.