निरोगी आणि तंदुरुस्त राहण्यासाठी पुरेशी झोप खूप गरजेचे असते. चांगली झोप घेतल्याने आपले मन आणि शरीर दोन्ही निरोगी राहतात. यामुळे पुरेशी झोप घेणे अत्यंत गरजेचे असल्याचे तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे.

मात्र, अनेकांना रात्री उशिरापर्यंत जागी राहण्याची सवय असते. अशा परिस्थितीत जेव्हा ते सकाळी उठतात तेव्हा त्यांचा मेंदू नीट काम करत नाही. दिवसा सुस्ती असते. आजकाल लोकांना स्मार्टफोनचे वाईट व्यसन लागले आहे. रात्री झोपतानाही अनेकजण बेडवर पडून मोबाईल पाहत राहतात.

यामुळे ते उशिरा झोपतात आणि त्यांना पुरेशी झोप येत नाही. अशा परिस्थितीत त्यांना अनेक शारीरिक समस्यांना सामोरे जावे लागू शकते. तज्ज्ञांच्या मते, चांगल्या आरोग्यासाठी सात ते नऊ तासांची झोप आवश्यक आहे.

या गंभीर समस्या असू शकतात

बरेच लोक रात्री झोपायला गेल्यावर मोबाईल वापरायला लागतात. त्यावेळी खोलीत फारसा प्रकाश नसतो. बराच वेळ, बेडवर पडून, तो सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म, त्याचे ईमेल इत्यादी तपासत राहतो. त्यामुळे त्यांच्या डोळ्यांवर वाईट परिणाम होतो. तसेच त्याला पुरेशी झोपही घेता आली नाही. पुरेशी झोप न मिळाल्याने झोपेचा विकारही होऊ शकतो. त्याचबरोबर पुरेशी झोप न मिळाल्याने मानसिक आरोग्यावरही परिणाम होतो.

स्मरणशक्ती कमकुवत असू शकते

तज्ज्ञांचे म्हणणे आहे की पुरेशी झोप न घेतल्याने तुम्हाला दिवसा त्रास होऊ शकतो. तसेच तुमची स्मरणशक्ती कमकुवत होईल आणि तुम्ही तुमच्या कामांवर लक्ष केंद्रित करू शकणार नाही. यासोबतच झोप न मिळाल्याने सकाळी तुमचा मूड फ्रेश राहणार नाही.

तणावाची पातळी वाढू शकते

झोपेच्या कमतरतेचा शारीरिक आरोग्यावर परिणाम होतो. झोपेच्या कमतरतेमुळे लोकांमध्ये झोपेच्या विकारांचा विकास होऊ शकतो. यामुळे तुमची तणावाची पातळी वाढू शकते. जर तुम्हाला झोपेशी संबंधित कोणत्याही प्रकारची समस्या येत असेल, तर तुम्ही ताबडतोब झोपेशी संबंधित डॉक्टरांना भेट द्या आणि त्यांनी तुम्हाला चांगली झोप येण्यासाठी जे सुचवले आहे त्याचे पालन करा.

Leave a comment

Your email address will not be published.