पाठ दुखण्याच्या समस्येला अनेक लोक त्रस्त आहेत. वयानुसार ही समस्या सामान्य आहे. परंतु, आजकाल लहान वयातच ही समस्या निर्माण होत आहे. कारण बरेच लोक दिवस-रात्र लॅपटॉप घेऊन तासनतास बसून काम करतात, त्यामुळे त्यांना या समस्येचा त्रास होतो.

पाठ आणि मानदुखीची समस्या ही आपली स्वतःची निर्माण झालेली समस्या आहे, जी आपण योगाच्या मदतीने दूर करू शकतो. ज्यामुळे पाठ, कंबर आणि मान दुखण्यात आराम मिळतो.

काळजीपूर्वक प्रारंभ करा

सर्व प्रथम, पाय दुमडून पद्मासन किंवा अर्धा पद्मासन मध्ये बसा आणि आपले मन एकाग्र करा आणि डोळे बंद करा आणि ध्यानाच्या मुद्रेत बसा. काही वेळ ध्यान करा आणि ओम शब्दाचा जप करा.

कंबरेला अशी विश्रांती द्या

जर तुम्हाला तीव्र पाठदुखी असेल तर प्रथम विश्रांती देऊन ती दूर करा. जास्त वेदना होत असताना योगाभ्यास करणे हानिकारक ठरू शकते. विश्रांतीसाठी, आपल्या पाठीवर झोपा आणि आपले गुडघे 90 अंशांवर वाकताना पाय खुर्चीवर ठेवा. जेव्हाही तुम्ही योगाभ्यास सुरू कराल तेव्हा अशा प्रकारे कंबर मोकळी करूनच सराव सुरू करा.

झोपलेले ताडासन

आता चटईवर सरळ झोपा आणि इंटरलॉक करताना दोन्ही हात डोक्याच्या वर घ्या. आता पाय खालच्या दिशेने पसरवा आणि वरीलप्रमाणे हात धरा.

ताडासन

आता चटईवर सरळ उभे राहा आणि शरीराला संरेखित करण्यासाठी हात जोडून घ्या आणि वरीलप्रमाणे दोन्ही हात वर पसरवा. ताडासनाची मुद्रा घ्या आणि काही वेळ धरून ठेवा.

पुढील व्यायाम

आता चटईवर झोपा आणि गुडघे वाकवा.आता दोन्ही हात कमरेच्या उजव्या आणि डाव्या बाजूला ठेवा आणि आता कंबरेच्या वर जाण्याचा प्रयत्न करा. थोडा वेळ धरून श्वास घ्या आणि नंतर श्वास सोडताना झोपा. 10 च्या मोजणीपर्यंत हे करा. आता चटईवर हात पाय मोकळे करून आराम करा.