स्वयंपाकघरात हिरवी मिरची आढळणे सामान्य गोष्ट आहे. कारण हिरवी मिरची ही एक अशी गोष्ट ज्याशिवाय बहुतेक अन्न अपूर्ण वाटते. तसेच ती आपल्या आरोग्यासाठीही खूप फायदेशीर ठरते.

हिरवी मिरचीचे आरोग्याला फायदे

हिरवी मिरचीमध्ये अनेक प्रकारचे पोषक घटक आढळतात जसे की व्हिटॅमिन ए, व्हिटॅमिन बी 6, व्हिटॅमिन सी, लोह, तांबे, पोटॅशियम, प्रथिने आणि कार्बोहायड्रेट. एवढेच नाही तर त्यामध्ये बीटा कॅरोटीन, क्रिप्टोक्सॅन्थिन, ल्युटीन-झेक्सॅन्थिन आदी आरोग्यदायी गोष्टी असतात. अशा परिस्थितीत हे खाल्ल्याने आरोग्याशी संबंधित अनेक गोष्टींवर परिणाम होतो

1. वजन कमी करण्यास उपयुक्त

लठ्ठपणामुळे व्यक्तीला आरोग्याशी संबंधित अनेक समस्यांना सामोरे जावे लागते. जर तुम्ही हिरव्या मिरचीचे सेवन केले तर ते वजन वाढण्याच्या समस्येपासून मुक्त होण्यास उपयुक्त ठरू शकते.

2. डोळ्यांसाठी फायदेशीर

हिरवी मिरची डोळे निरोगी ठेवण्यासाठी फायदेशीर ठरते. मिरचीमध्ये बीटा कॅरोटीन असते जे डोळे निरोगी ठेवण्यास मदत करते. हिरव्या मिरचीमध्ये आढळणारे गुणधर्म आणि पोषक तत्व डोळ्यांच्या आरोग्यासाठी फायदेशीर ठरतात.

3. कर्करोगाविरूद्ध प्रभावी

मिरचीमुळे तुम्ही कॅन्सरला बऱ्याच अंशी दूर ठेवू शकता. त्यात अँटी-ऑक्सिडंट असतात जे तुमच्या शरीराच्या अंतर्गत स्वच्छतेसह मुक्त रॅडिकल्सपासून संरक्षण करून कर्करोगाचा धोका कमी करतात. कर्करोग हा तसा आजार असला तरी तो दूर ठेवण्यासाठी आपल्याला डॉक्टरांचा सल्ला घ्यावा लागतो.

4. हृदयाच्या आरोग्यासाठी

चांगले हृदय निरोगी ठेवण्यासाठी हिरव्या मिरच्यांचे सेवन देखील करता येते. त्यात कॅप्सेसिन नावाचे संयुग आढळते, जे मिरचीला तिखट आणि निरोगी बनवते. हृदयविकाराची समस्या दूर करण्यासाठी आणि हृदयाला संरक्षण देण्यासाठी हे मिश्रण फायदेशीर ठरू शकते.

5. त्वचेसाठी फायदेशीर

व्हिटॅमिन-ई समृद्ध हिरव्या मिरच्या तुमच्या त्वचेसाठीही फायदेशीर असतात. यामुळे तुमचा चेहरा घट्ट राहतो आणि त्वचा नेहमी तरुण आणि सुंदर राहते.

6. पचनास मदत करते

पचनसंस्था सुरळीत चालण्यासाठी हिरवी मिरचीही महत्त्वाची भूमिका बजावू शकते. संशोधनानुसार, हिरवी मिरची गॅस्ट्रोइंटेस्टाइनल विकारांवर सकारात्मक परिणाम दर्शवू शकते. खरं तर, गॅस्ट्रोइंटेस्टाइनल विकारांमध्ये अपचन, अतिसार आणि बद्धकोष्ठता या लक्षणांचा समावेश होतो, जे विस्कळीत पाचन तंत्राचा परिणाम आहेत.

7. सर्दी आणि फ्लू मध्ये उपयुक्त

मिरचीमध्ये असलेले Capsaicin आपल्या नाकातील श्लेष्माच्या झिल्लीला उत्तेजित करते ज्यामुळे आपली अवरोधित श्वसन प्रणाली उघडते आणि सर्दी आणि खोकल्यापासून त्वरित आराम मिळतो.

8. रक्तदाब नियंत्रित करा

उच्च रक्तदाबामुळे हृदयाच्या समस्यांसोबतच इतरही अनेक समस्या उद्भवू शकतात. हिरव्या मिरचीमध्ये आढळणारे कॅप्सेसिन उच्च रक्तदाब नियंत्रित ठेवण्यास उपयुक्त ठरू शकते. त्यात हायपरटेन्सिव्ह गुणधर्म आढळतात. हा गुणधर्म रक्तदाब नियंत्रित करण्यासाठी फायदेशीर ठरू शकतो.

हिरव्या मिरच्या जास्त खाण्याचे तोटे

हिरव्या मिरचीचे जिथे फायदे आहेत तिथेच तोटेही आहेत, चला जाणून घेऊया दिवसात किती हिरवी मिरची खावी.

चीनच्या न्यूट्रिएंट्स जर्नलमध्ये प्रकाशित झालेल्या एका अभ्यासानुसार हिरव्या मिरचीचे अनेक तोटे असू शकतात जे अधिक धोकादायक आहेत.

संशोधनात असे म्हटले आहे की दररोज 50 ग्रॅमपेक्षा जास्त हिरवी मिरची खाल्ल्याने डिमेंशिया सारखी परिस्थिती उद्भवू शकते.

  • जास्त प्रमाणात हिरवी मिरची खाल्ल्याने शरीरातील टॉक्सिन्सही वाढू शकतात.
  • हिरवी मिरची जास्त खाल्ल्याने पोटात ज्या प्रकारची रासायनिक क्रिया होते त्यामुळे पोटात जळजळ होणे, सूज येणे इ. हिरवी मिरची देखील ऍसिडिटीचे कारण असू शकते, त्यामुळे मर्यादित प्रमाणातच सेवन करा.