चुकीची जीवनशैली आणि आहार यामुळे लोकांना लठ्ठपणा आणि त्याच्या समस्यांना सामोरे जावे लागते. वजन कमी करण्याच्या शर्यतीत अनेकवेळा आपण खाणे-पिणे बंद करतो आणि अशा आहाराचे पालन करतो, ज्यामुळे शारीरिक समस्या आणखी वाढू शकतात.

अशा परिस्थितीत, वजन कमी करण्यासाठी आपण काहीतरी केले पाहिजे, जेणेकरून आपण तंदुरुस्तही राहू आणि शरीरात पोषक तत्वांची कमतरता भासू नये. तुम्हाला अशाच काही रोट्यांच्या विविधतेबद्दल सांगणार आहोत, त्यांचा आहारात समावेश करून तुम्ही तुमचे वजन कमी करू शकाल आणि तुमचे आरोग्यही चांगले राहील.

ज्वारीची रोटी

तसेच पचनक्रिया मजबूत होऊन पोटाच्या समस्या दूर होतात. ज्वारी केवळ वजन कमी करण्यास उपयुक्त नाही, तर ती आपल्याला चांगले आरोग्यही देते. प्रथिने, फायबर आणि जीवनसत्त्वांनी समृद्ध असलेली ज्वारी आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहे, अशा परिस्थितीत तुम्ही तुमच्या आहारात ज्वारीच्या रोट्याचा समावेश केलाच पाहिजे, जरी तुम्ही त्यात थोडे गव्हाचे पीठ टाकले तरी रोटी लाटणे सोपे जाईल.

नाचणीची भाकरी


नाचणीचे पीठ पचायलाही सोपे असते. यामुळे तुम्हाला बराच वेळ पोट भरल्यासारखे वाटते. नाचणीचे पीठ खाल्ल्याने तुमचे वजन झपाट्याने कमी होते आणि तुम्ही तंदुरुस्त राहता. फायबर आणि एमिनो अॅसिडने समृद्ध, नाचणी ग्लूटेन मुक्त आहे. नाचणीमध्ये फायबर देखील चांगल्या प्रमाणात आढळते, गव्हाच्या रोटीऐवजी नाचणीच्या पिठाच्या रोट्या नियमितपणे खाल्ल्यास चांगले होईल.

बाजरीची भाकरी

प्रथिने, फायबर, मॅग्नेशियम आणि लोहाने समृद्ध असलेल्या या रोट्या तुमचे वजन झपाट्याने कमी करतील आणि तुम्हाला तंदुरुस्त बनवतील. बाजरीच्या पिठापासून बनवलेल्या रोट्या जितक्या चविष्ट असतात, तितक्याच आरोग्यासाठीही फायदेशीर असतात.

बार्ली ब्रेड

बार्ली रक्तातील साखरेवर नियंत्रण ठेवते आणि हृदयविकारांपासूनही संरक्षण करते. बार्ली आपली पचनक्रिया सुधारते. बार्लीच्या पिठात फायबर, प्रथिने, सॅलिसिलिक अॅसिड तसेच फॉस्फोरिक अॅसिड, पोटॅशियम आणि कॅल्शियम भरपूर प्रमाणात असते. त्यामुळे बार्ली ब्रेडचा समावेश केल्यास एक नव्हे तर अनेक फायदे होतील. चांगली गोष्ट म्हणजे बार्ली त्वचेचा रंग वाढवण्यास मदत करते, ते त्वचेत चमक आणि चमक देखील आणते.