बहुतेकजण काही छोट्या गोष्टीवरून तणाव घेत असतात. त्यामुळे त्यांना अनेक समस्यांना तोंड द्यावे लागते. ज्यामुळे आरोग्यासाठी धोकादायक ठरू शकते. जर तुमच्या बाबतीत असे होत असेल काही गोष्टींचे पालन करा.

अन्न हा आपल्या दिनचर्येचा महत्त्वाचा भाग आहे. आपण जे खातो त्याचा आपल्या शरीरावर आणि मानसिक स्थितीवर मोठा प्रभाव पडतो. कोरोनाच्या युगात निरोगी खाणे पूर्वीपेक्षा जास्त महत्त्वाचे झाले आहे. पण तुम्हाला माहित आहे का असे कोणते पदार्थ आहेत जे तुमचा मूड सुधारण्यास आणि तणाव कमी करण्यास मदत करतात.

हर्बल टी: हे सर्वज्ञात आहे की एक कप गरम चहा तुम्हाला त्वरित शांत करू शकतो. तथापि, अहवाल सूचित करतात की लैव्हेंडर, कॅमोमाइल आणि मोचा चहा तुम्हाला आराम करण्यास मदत करू शकतात.

ओमेगा 3 फॅटी ऍसिडस्: फॅटी ऍसिडस् आरोग्यासाठी फायदेशीर मानले जातात. ते हृदय निरोगी ठेवण्यास मदत करतात. अभ्यासानुसार, ओमेगा -3 उदासीनता कमी करण्यास मदत करते, म्हणून मासे खाल्ल्याने तणाव टाळण्यास मदत होईल.

दूध : झोपण्यापूर्वी कोमट दूध पिण्याचा सल्ला नेहमीच दिला जातो. कारण यामुळे रात्री चांगली झोप येते. कोमट दूध देखील शरीराला आराम देते. अभ्यासानुसार, कॅल्शियम समृद्ध दूध आणि इतर दुग्धजन्य पदार्थ स्नायूंना आराम करण्यास आणि मूड स्थिर करण्यास मदत करतात.

डार्क चॉकलेट: चॉकलेट खूप आरामदायी आहे. त्यामुळे ते खाल्ल्याने तुमचा मूड सुधारू शकतो. डार्क चॉकलेटमध्ये अँटिऑक्सिडंट्स भरपूर प्रमाणात असतात. यामुळे तुमच्या शरीरातील ताण कमी होऊ शकतो. पण त्याचे जास्त सेवन केल्यानेही नुकसान होऊ शकते.

अंडी: अंड्यांमध्ये भरपूर जीवनसत्त्वे, खनिजे, अमीनो अॅसिड आणि अँटीऑक्सिडंट असतात. या सर्व गोष्टी तणाव व्यवस्थापनात मदत करतात. अंड्यांमध्ये कोलीन मुबलक प्रमाणात असते. मेंदूला निरोगी ठेवण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावते. त्यामुळे तणाव दूर होण्यास मदत होते.