बदलत्या जीवनशैलीत वजन वाढण्याच्या समस्येला अनेक लोक त्रस्त आहेत. कारण वजन कमी करणे इतके सोपे नाही, काहीवेळा कठोर आहार आणि जड व्यायाम करूनही वजन कमी होत नाही. त्यासाठी काही गोष्टींचे पालन करणे खूप गरजेचे असते.

न्याहारी हा आपल्या दैनंदिन आहाराचा एक महत्त्वाचा भाग आहे असे म्हणतात, पहिली गोष्ट म्हणजे नाश्ता कधीही वगळू नये कारण ती जी ऊर्जा देते, त्याचा प्रभाव दिवसभर राहतो. तसेच, जर तुम्ही न्याहारी हेल्दी ठेवली नाही, तर वजन कमी करणे हे फक्त एक स्वप्न असेल.

नाश्त्यात ओट्स खाण्याचे फायदे


भारतातील प्रसिद्ध पोषण तज्ञ ‘निखिल वत्स’ यांनी सांगितले की, नाश्त्यात ओट्स खाणे हा एक अतिशय आरोग्यदायी पर्याय आहे. या अन्नामध्ये व्हिटॅमिन ई, फॅटी अॅसिड आणि फायबरसारखे महत्त्वाचे पोषक घटक आढळतात, जे आरोग्यासाठी खूप फायदेशीर आहेत. ओट्स खाण्याचे फायदे जाणून घेऊया.

1. वाढते वजन आणि मधुमेहाचा हल्ला

जे लोक वाढते वजन आणि टाइप 2 मधुमेह यांसारख्या समस्यांनी त्रस्त आहेत, त्यांनी नाश्त्यात ओट्स जरूर खावे, ते वजन कमी करण्यासाठी आणि रक्तातील साखरेची पातळी नियंत्रित ठेवण्याचे काम करते.

2. पचन व्यवस्थित होईल

वजन कमी करण्याची एक मोठी अट म्हणजे उत्तम पचनसंस्था. ओट्समध्ये आढळणारे फायबर पोट स्वच्छ ठेवण्यास मदत करते. जर तुम्ही रोज नाश्त्यात ओट्स खाण्यास सुरुवात केली तर बद्धकोष्ठतासारखी समस्या उद्भवणार नाही.

3. शांत झोप येईल

ओट्समध्ये मेलाटोनिन आणि कॉम्प्लेक्स कार्ब असतात जे स्लीप हार्मोन वाढवण्यास मदत करतात. हे खाल्ल्याने झोपेच्या विकाराची समस्या दूर होईल. आरोग्य तज्ज्ञांच्या मते, तरुण व्यक्तीने किमान 8 तासांची झोप घेणे आवश्यक आहे. यामुळे शरीराचे वजनही राखले जाते.

4. हृदयविकार रोखणे

ओट्स खाल्ल्याने हृदयाचे आरोग्य चांगले राहते, कारण त्यात आढळणारे आहारातील फायबर खराब कोलेस्ट्रॉल कमी करण्याचे काम करते. या प्रकरणात, हृदयविकाराचा झटका, कोरोनरी धमनी रोग आणि ट्रिपल वेसल रोगाचा धोका कमी होतो.

5. त्वचेचे फायदे

तुम्हाला कदाचित ही गोष्ट माहित नसेल, पण ओट्स खाल्ल्याने तुमच्या त्वचेवर चांगला परिणाम होतो. यामुळे त्वचेवर जळजळ, खाज सुटणे, कोरडेपणा आणि जळजळ कमी होते. याला ‘नॅचरल एक्सफोलिएटर’ म्हटले तर बहुधा चुकीचे ठरणार नाही.