पोटात गॅसची समस्या होणे ही सामान्य आहे. प्रत्येकजण निरोगी जीवन जगण्यासाठी विविध उपाय करतात. पण आजच्या काळात केवळ वृद्ध लोकांसाठीच नाही तर तरुणांसाठी देखील सर्वात मोठी समस्या बनत आहे.

जेव्हा निरोगी बॅक्टेरिया आपण खातो ते तोडून पचवण्याचा प्रयत्न करतात तेव्हा गॅस तयार होतो. असे काही पदार्थ आहेत जे आतड्यांमध्ये गॅस निर्माण करतात. जर तुमचे पोट संवेदनशील असेल तर या गोष्टी खाणे टाळा.

1. बीन्स आणि मसूर

हे तुमच्या पोटाचे सर्वात मोठे गुन्हेगार आहेत. हे खाल्ल्यानंतर कधी फुगल्यासारखे वाटले असेल तर ते पोटात गॅस तयार झाल्यामुळे असावे. बीन्समध्ये मोठ्या प्रमाणात रॅफिनोज असते, जे शरीरासाठी पचणे कठीण असते. बीन्स रात्रभर भिजवून, शिजवून दुसऱ्या दिवशी खाल्ल्याने गॅस कमी होण्यास मदत होते.

2. दूध

दुधामध्ये लैक्टोज असते, जी काही लोकांना पचण्यास कठीण जाते आणि फुगल्यासारखे वाटू शकते. हे दुग्धशर्करा असहिष्णुतेचे लक्षण किंवा कमकुवत आतड्याचे लक्षण असू शकते.

3. संपूर्ण धान्य

ओट्स आणि तपकिरी तांदूळ यांसारख्या संपूर्ण धान्यांचा वायूशी संबंध आहे. त्यामध्ये भरपूर फायबर, स्टार्च आणि रॅफिनोज असतात, जे मोठ्या आतड्यात मोडतात. यामुळे मिथेन, कार्बन-डायऑक्साइड किंवा हायड्रोजनसारखे वायू तयार होतात, जे शेवटी गुदाशयातून बाहेर जातात.

4. भाज्या

ब्रोकोली, फ्लॉवर किंवा कोबीसारख्या काही भाज्या खाणे टाळा. त्यामध्ये फायबर आणि कार्बोहायड्रेट्सचे प्रमाण जास्त असते आणि ते पचन करण्याच्या पद्धतीमुळे शरीरात जास्त वायू निर्माण होऊ शकतो.

5. फळे

सफरचंद, पीच, नाशपाती इत्यादी काही फळांमध्ये सॉर्बिटॉल (साखराचा दुसरा प्रकार) असतो, ज्यामुळे वायू निर्माण होऊ शकतो. याव्यतिरिक्त, त्यात विरघळणारे फायबर असू शकते, जे मोठ्या आतड्यात पचल्यावर उपउत्पादन म्हणून गॅस तयार करते.

6. पिष्टमय पदार्थ

ब्रेड, कॉर्न आणि बटाटे यांसारख्या पिष्टमय पदार्थांमुळे आतड्यांमध्ये गॅस होऊ शकतो, ज्यामुळे अस्वस्थता येते.