आपण पाहतो की आजकाल अनेक वनस्पतींच्या पानांचा उपयोग पौष्टिक आणि स्वादिष्ट अन्न बनवण्यासाठी केला जातो, त्यापैकी सर्वात सामान्य म्हणजे कोथिंबीरीचा वापर. हे सर्व खाद्यपदार्थ मसालेदार आणि चवदार बनवण्यासाठी वापरले जाते.

अन्नाला चवदार बनवण्यासोबतच हिरवी धणे अन्नपदार्थांना पौष्टिक बनवण्याचे काम करते कारण त्यात प्रथिने, फायबर, कार्बोहायड्रेट, कॅल्शियम, पोटॅशियम, लोह आणि व्हिटॅमिन सी सारखी आवश्यक जीवनसत्त्वे असतात. हिरवी धणे खाल्ल्याने वजन नियंत्रित राहते आणि अॅनिमिया आणि कॅन्सरसारख्या आजारांपासून बचाव होतो.

यामध्ये अनेक प्रकारची जीवनसत्त्वे आणि खनिजे असतात जी केवळ शारीरिकच नव्हे तर मानसिकदृष्ट्याही तंदुरुस्त राहण्यास मदत करतात. चला जाणून घेऊया हिरवी धणे खाण्याचे फायदे.

कोथिंबीरीचे आरोग्य फायदे:

हृदयविकारांपासून आराम मिळेल

कोथिंबीरीच्या पानांचा नियमित वापर वेदना, जळजळ, गॅस्ट्रोइंटेस्टाइनल आणि डायबिटीजपासून मुक्त होण्यासाठी दीर्घ काळापासून केला जात आहे कारण ते हृदयाशी संबंधित समस्या तसेच रक्तदाब सारख्या आजारांपासून आराम देते.

पोषक तत्वांनी समृद्ध

हिरव्या कोथिंबीरपासून शरीराला पोषक आणि अनेक प्रकारची जीवनसत्त्वे मिळतात. ज्यामध्ये हाडे मजबूत करण्यासाठी आणि जखमा भरण्यासाठी व्हिटॅमिन के, त्याचप्रमाणे व्हिटॅमिन ए आणि व्हिटॅमिन सी शरीरात खूप चांगले असतात.

अँटिऑक्सिडंट्ससाठी खास

शरीराच्या पेशींना होणारे नुकसान वृद्धत्व आणि रोगांचा धोका देखील वाढवते.हिरव्या कोथिंबीरमध्ये अनेक अँटिऑक्सिडेंट असतात, ज्याच्या एका भागाला पॉलीफेलॉन म्हणतात आणि ते शरीराच्या पेशींचे नुकसान होण्यापासून संरक्षण करतात तसेच जळजळ कमी करतात.

वजन नियंत्रणात मदत

जर तुमच्या शरीराचे वजन वाढले असेल तर कोथिंबीर उकळून रोज प्या. याचा परिणाम दररोज काही दिवसांत दिसून येईल.

दृष्टी वाढवण्यासाठी गुणकारी

हिरव्या कोथिंबीरमध्ये व्हिटॅमिन ए पूर्ण प्रमाणात असते, जे दृष्टी वाढवण्यासाठी प्रभावी आहे.