Cute pregnant brunete woman relaxing on sofa and enjoying a vegetable salad.She's in late 20's.Wearing beige pregnancy pants and pink sleeveless tank top

गरोदरपणात स्त्रीयांना होणाऱ्या मुलाच्या पोषणासाठी व स्वतःसाठी जास्त प्रमाणात खाण्याचा सल्ला दिला जातो. अशावेळी पौष्टिक आहार खाण्यासाठी सांगितले जाते. हा आहार ९ महिन्यांपर्यंत खाण्यास सांगितला जातो. होणाऱ्या बाळाच्या आरोग्यविकासासाठी अशावेळी प्रत्येक महिन्यानुसार वेगवेगळ्या आहार पदार्थ खाणे महत्वाचे मानले जाते.

यासाठी आज आम्ही तुम्हाला गरोदर स्त्रीने १ ते ९ महिन्यात कोणता पौष्टिक आहार घ्यावा हे सांगणार आहे. चला तर मग जाणून घेऊ गरोदर स्त्रीचा व तिच्या होणाऱ्या बाळासाठी महिन्यांनुसार फायदेमंद पौष्टिक आहार.

पहिला महिना- पहिल्या महिन्यात महिलांनी पौष्टिक आहार थंड दुधासह खावा. ज्यामध्ये मसूर, रोटी आणि भाज्यांचा समावेश आहे.

दुसरा महिना- या महिन्यात गरोदर स्त्रिया हंगामी फळे, भाज्या, दूध, दही, रोटी खाऊ शकतात तसेच आयुर्वेदिक औषध शतावरी दुधासोबत घेऊ शकतात.

तिसरा महिना- या महिन्यात महिलांनी दुधापासून बनवलेले दुग्धजन्य पदार्थ अवश्य घ्यावेत. ज्यामध्ये दही, पनीर, ताक, तूप यांचा समावेश होतो. याशिवाय या महिन्यापासून मध घेणे सुरू करा.

चौथा महिना- चौथ्या महिन्यात तुम्ही दुधासोबत माखन खाऊ शकता. ताक पिणे देखील फायदेशीर आहे.

पाचवा महिना- गरोदरपणाच्या पाचव्या महिन्यात दूध आणि तूप मर्यादित प्रमाणात घ्या.

सहावा महिना- या महिन्यात दूध, तूप, गोड पदार्थ, गोड फळे, धान्ये इत्यादींचे सेवन करावे.

सातवा महिना- सातव्या महिन्यात भरपूर दूध प्या. या महिन्यात तुपाचे सेवन करावे.

आठवा महिना- या महिन्यात गर्भाचे वजन वाढू लागते. या महिन्यात दुधात तूप घालून लापशी खावी.

नववा महिना- या महिन्यात शिजवलेला भात तुपासह खाऊ शकतो. जर कोणी मांसाहारी असेल तर मांसाच्या सूपमध्ये तूप घालणे देखील फायदेशीर आहे. लक्षात ठेवा एकदा तुम्ही तुमच्या डॉक्टरांचा सल्ला घ्या. त्यानंतर तुम्ही तुमच्या आहारात सर्वकाही समाविष्ट करू शकता.

Leave a comment

Your email address will not be published.